Phiên bản XMIO X1 mới nhất cung cấp hơn 90 kênh truyền hình, trên 5.000 phim cùng nhiều tiện ích giải trí khác.

MIO X1 trang bị bộ vi xử lý 4 nhân QuadCore 1,5GHz ARM A7, hỗ trợ tất cả các loại định dạng video với chất lượng full HD 1080p, hỗ trợ chuẩn âm thanh vòm Dolby Digital 5.1.

mau-android-tv-box-moi-cua-viettel

MIO X1 có thiết kế thời trang, hiện đại.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, mẫu Android TV Box mới này được Viettel cải tiến về ngoại hình qua thiết kế bằng vỏ kim loại màu vàng đẹp mắt, bộ khung chắc chắn và sang trọng. 

Phiên bản MIO X1 hiện cung cấp hơn 90 kênh truyền hình, kho phim hơn 8.000 giờ (tương đương hơn 5.000 phim) cùng kho phim và các chương trình dành riêng cho thiếu nhi.

mau-android-tv-box-moi-cua-viettel-1

MIO X1 hỗ trợ đa kết nối.

Ngoài ra, sản phẩm tích hợp các ứng dụng hát karaoke miễn phí, cài đặt sẵn phiên bản YouTube dành riêng cho Android TV Box. Ngoài ra người dùng có thể cài thêm các ứng dụng khác nghe nhạc, giải trí, truyền hình từ CH Play hoặc file APK. Giao diện của MIO X1 thiết kế theo dạng flash, bằng tiếng Việt, dễ dàng sử dụng.

Cách lắp đặt sản phẩm khá đơn giản, chỉ cần kết nối thiết bị với Internet qua Wi-Fi hoặc cổng LAN, gắn cáp HDMI hoặc AV với TV là sử dụng ngay. MIO X1 còn có thêm tính năng phát Wi-Fi hữu ích, giúp người dùng có thể tăng vùng phủ sóng kết nối không dây trong nhà. Hiện dòng sản phẩm MIO X1 được Viettel bán ra thị trường với mức giá 1,99 triệu đồng.

mau-android-tv-box-moi-cua-viettel-2

Anh Mạnh Hưng - chủ đại lý chuyên phân phối các dòng Android Box tại Hà Nội cho hay, để chọn sản phẩm Android TV Box phù hợp, người dùng nên lựa những sản phẩm từ những hãng uy tín.

"Giao diện sử dụng của các box không thương hiệu thường phức tạp, không được Việt hóa nên khó dùng. Các dịch vụ nội dung không có sẵn nên người dùng phải tự cài đặt ứng dụng bên ngoài không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến chất lượng. Việc sử dụng sản phẩm của các nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo dịch vụ chăm sóc sau bán hàng, bảo đảm chất lượng về nội dung, thiết bị", anh Hùng chia sẻ.

Bên cạnh đó việc lựa chọn thiết bị có cấu hình tốt, phù hợp cũng quan trọng không kém. Chọn sản phẩm có cấu hình vừa đủ nhu cầu sử dụng sẽ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sử dụng đầy đủ các tính năng. Ngoài ra thiết bị Android TV Box cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ, đẹp về mẫu mã, thiết kế cũng tạo nên điểm nhấn cho không gian kiến trúc nội thất.

 Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google