Bạn sẽ bị "cướp" mất 10 GB lưu trữ miễn phí trên dịch vụ OneDrive của Microsoft.

Một tin buồn dành cho những ai đang sử dụng dịch vụ lưu trữ mây OneDrive của Microsoft: Hãng phần mềm Mỹ có vẻ như đang bắt đầu cắt giảm dung lượng lưu trữ miễn phí từ 15 GB xuống còn 5 GB. Ngoài ra, hãng cũng dừng chương trình tặng 15 GB khi bạn kích hoạt tính năng sao lưu ảnh chụp smartphone trên dịch vụ này.

Email thông báo về chính sách cắt giảm này đã được Microsoft gửi tới người dùng từ tháng 4. Trong email, hãng khuyến cáo rằng dung lượng OneDrive miễn phí của người dùng sẽ bị giảm xuống 5 GB từ ngày 13/7 hoặc 27/7.

Để công bằng, hãng phần mềm từng đưa ra một chương trình cho phép người dùng giữ lại 15 GB lưu trữ miễn phí cùng 15 GB sao lưu ảnh, tránh không bị ảnh hưởng bởi chính sách cắt giảm. Nếu bạn biết đến và kích hoạt chương trình này trước ngày 31/1 năm nay, bạn không cần phải lo lắng mình bởi tổng cộng 30 GB miễn phí của mình vẫn sẽ còn đó. Tuy nhiên, nếu không kích hoạt và nhận được một email như bên dưới, bạn nên backup ảnh, dữ liệu của mình trong thời gian sớm nhất có thể.

Theo ICTNews

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google