Với hơn 21 triệu lượt chơi, Pokemon Go đã vượt qua Candy Crush Saga để trở thành trò chơi trên smartphone phổ biến nhất lịch sử nước Mỹ, và nó sẽ còn tăng trong thời gian tới.
pokemon-go-la-tro-choi-pho-bien-nhat-tren-smartphone-tai-my

Pokemon Go đã vượt qua những tựa game nổi tiếng để đứng đầu thị phần trò chơi trên điện thoại thông minh tại Mỹ. Nguồn: Survey Monkey.

Trong số 3 địa điểm đầu tiên phát hành Pokemon Go, Mỹ là quốc gia cuối cùng. Tuy nhiên, đây lại là nơi mà tựa game của Nintendo đạt sức hút lớn nhất. Theo khảo sát của Survey Monkey, trò chơi này đang trở thành "hiện tượng" tại Mỹ khi vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng trò chơi trên điện thoại thông minh được nhiều người chơi nhất (tính đến ngày 11/6). Trước đó, Candy Crush Saga giữ danh hiệu này với 20 triệu người chơi.

pokemon-go-la-tro-choi-pho-bien-nhat-tren-smartphone-tai-my-1

Pokemon Go đã vượt qua Twitter và áp sát Google Maps và Snapchat về số lượng người dùng trên Android.. Nguồn: Survey Monkey.

Còn theo số liệu từ Similar Web, Pokemon Go có mặt tại Mỹ hôm 5/7 và nhanh chóng đánh bại "hiện tượng" Slither.io và "bom tấn" Clash Royale chỉ sau 24 giờ. 2 ngày sau (8/7), tựa game này đã được cài đặt trên 5,16% tổng số thiết bị Android ở Mỹ, đồng thời đứng đầu doanh thu trên cửa hàng App Store của Apple.

pokemon-go-la-tro-choi-pho-bien-nhat-tren-smartphone-tai-my-2

Thời gian người Mỹ dành cho các ứng dụng trên smartphone. Nguồn: Similar Web.

Bên cạnh đó, số liệu thống kê cũng cho thấy, thời gian sử dụng Pokemon Go tại Mỹ trung bình lên tới 43 phút 23 giây mỗi ngày, cao hơn hẳn so với Whatsapp (30 phút 27 giây), Instagram (25 phút 16 giây), Snapchat (22 phút 53 giây)và cả Messenger (12 phút 44 giây).

Không chỉ tại Mỹ, Pokemon Go cũng đang được cộng đồng game thủ thế giới chú ý và tìm cách tải về để trải nghiệm dù chưa thuộc khu vực hỗ trợ. Theo Wall Street Journal, trò chơi này có thể sẽ phát hành tại châu Âu và châu Á (có cả Việt Nam) trong vài ngày tới.

Bảo Lâm (theo Phonearena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google