Ảnh dựng báo chí được cho là của Samsung Galaxy Note 7 đã rò rỉ cách đây ít giờ.

Cách đây ít giờ, nguồn tin công nghệ uy tín @evleaks đã đăng tải loạt hình ảnh được cho là ảnh báo chí của chiếcSamsung Galaxy Note 7 mà Samsung chuẩn bị ra mắt. Cụ thể, loạt ảnh được công bố cho thấy Samsung Galaxy Note 7 sẽ có ba phiên bản màu khác nhau, bao gồm đen (Black Onyx), bạc (Silver Titanium) và Blue Coral (xanh). Trang Phonearena dự đoán cả ba phiên bản này sẽ được bán ra cùng lúc.

Samsung Galaxy Note 7 rò rỉ rõ nét với màn hình cong ấn tượng - Ảnh 1.

Đúng như dự đoán trước đó, Note 7 được Samsung trang bị màn hình cong tràn hai cạnh. Điều này khiến thiết bị trông có vẻ dài hơn thiết bị tiền nhiệm, mặc dù kích thước màn hình được cho là vẫn giữ nguyên ở mức 5,7 inch. Ở mặt lưng máy là cụm camera tương tự những gì có trên Samsung Galaxy S7. Như vậy, cụm camera kép trong đồn thổi sẽ lỗi hẹn với người dùng, trong khi đó bút S-Pen được đặt ở một bên của đuôi máy.

Samsung Galaxy Note 7 rò rỉ rõ nét với màn hình cong ấn tượng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, ở mặt trước, có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của cảm biến được cho là cảm biến mống mắt, đặt cạnh camera trước. Samsung Galaxy Note 7 vẫn có nút Home vật lý (gần như chắc chắn vẫn có cảm biến vân tay tích hợp) và hai nút điều hướng cảm ứng điện dung truyền thống vẫn có trên điện thoại Samsung.

Samsung Galaxy Note 7 rò rỉ rõ nét với màn hình cong ấn tượng - Ảnh 3.

Năm nay, Samsung Galaxy Note 7 nhiều khả năng sẽ trình làng ngay vào ngày 2 tháng 8 tới. Việc ra mắt sớm có thể giúp ông vua phablet có những lợi thế nhất định trước iPhone 7 Plus đến từ Apple.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google