Liên tiếp 2 sự cố đã xảy ra với smartphone Xiaomi Mi 4i và mới đây là Mi 5.

Gần đây, vụ việc smartphone Mi 4i bất ngờ bắt lửa tại văn phòng làm việc Ấn Độ đã khiến nhiều người dùng phải giật mình thon thót. Đại diện Xiaomi Ấn Độ sau đó đã phải công khai xin lỗi người dùng, đồng thời hứa hẹn điều tra vụ việc, cũng như đền bù cho người dùng một chiếc điện thoại khác.

Thế nhưng, chỉ sau đó 3 ngày, smartphone Mi 5 đã tiếp tục phát nổ ngay tại Trung Quốc. Lần này, Xiaomi cũng công khai xin lỗi người dùng, hứa hẹn đền bù smartphone khác. Nhưng thiệt hại mà chiếc Mi 5 gây ra là nặng nề hơn. Thay vì chỉ bắt lửa, Mi 5 đã thực sự nổ như bom theo một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, chiếc Mi 5 lần này gặp sự cố là phiên bản màu trắng, sử dụng vỏ kính thông thường. Theo ghi nhận, chiếc Mi 5 phát nổ có viên pin căng phồng, nhiều khả năng là sự cố liên quan tới viên pin tương tự chiếc Mi 4i trước đó. Nguyên nhân là viên pin quá nóng, hoặc chịu quá nhiều áp suất.

Hiện tại, thông tin về vụ việc smartphone Mi 5 phát nổ vẫn đang được làm rõ. Đại diện Xiaomi tại Trung Quốc từ chối đưa ra bình luận về sự cố này. Trong khi đó, nhiều người nghi ngờ chính thiết kế nguyên khối, cộng thêm hệ thống tản nhiệt yếu kém đã gây ra sự việc đáng tiếc kể trên.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google