Mới đây, một hình ảnh được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho thấy iPhone 7 Plus sẽ được trang bị camera kép.

Sẽ còn khoảng 2 tháng nữa thì Apple mới cho ra mắt iPhone 7 và 7 Plus, bộ đôi điện thoại đang được rất nhiều người chờ đợi. Tính đến thời điểm này, rất nhiều thông tin và hình ảnh đã bị lộ ra. Tuy nhiên, đa phần đều không có được sự tin cậy cao, từ đó khiến cho phần đông tín đồ của nhà Táo cảm thấy bị bối rối.

Trước đó, chúng ta đã nghe rất nhiều lần việc iPhone 7 Plus nhiều khả năng sẽ được trang bị cụm camera kép. Không lâu sau đó, một vài nguồn tin cho biết Apple hiện chưa sẵn sàng cho việc này, mà camera kép sẽ chỉ có trên chiếc iPhone ra mắt vào năm 2017 mà thôi.

Thay đổi lớn nhất trên iPhone 7 chính là có tới hai camera ở mặt sau - Ảnh 1.

Hình ảnh mới rò rỉ ở nhà máy Foxconn.

Tuy nhiên, hãy đừng vội chán nản, bởi lẽ mới đây một hình ảnh về mặt sau của iPhone 7 Plus đã bị rò rỉ từ nhà máy Foxconn, nơi sản xuất điện thoại của Apple tại Trung Quốc. Theo đó, hình ảnh này cho thấy chiếc iPhone có màn hình 5,5 inch sắp tới sẽ được nhà Táo trang bị cụm camera kép có độ phân giải lên đến 12 MP.

Bên cạnh đó, dễ dàng nhận ra dải nhựa ăng ten đã được bố trí lại bo tròn theo cạnh trên, tạo cảm giác hài hoà hơn so với iPhone 6s. Và không có gì ngạc nhiên khi thông tin trong hình ảnh này cũng cho biết, iPhone 7 Plus sẽ được cài sẵn iOS 10 mà Apple vừa giới thiệu vào hồi tháng 6 vừa rồi.

Thay đổi lớn nhất trên iPhone 7 chính là có tới hai camera ở mặt sau - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất được cho là của iPhone 7 rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này chỉ có cụm camera như truyền thống nhưng lớn và có vẻ lồi hơn iPhone 6s.

Ngoài ra, ở góc độ hình ảnh này cũng không thể xác nhận việc jack cắm tai nghe 3,5 mm bị loại bỏ. Cùng với đó là cổng kết nối thông minh Smart Connector liệu có được trang bị như những nguồn tin đã lộ ra hay không.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là hình ảnh rò rỉ và Apple như một thói quen là luôn giữ im lặng không hề xác nhận điều gì. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu chiếc iPhone chính thức có giống với những tin đồn này hay không.

(Tham khảo: PhoneArena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google