iPhone mới sẽ "nặng" hơn trước.

Kể từ khi chiếc iPhone 3GS được trình làng vào năm 2009, Apple đã bắt đầu áp dụng mức bộ nhớ trong tối thiểu cho những chiếc iPhone của mình ở mức 16 GB. Có thể nói, ở thời điểm lúc bấy giờ, 16 GB là quá đủ để chứa dữ liệu cùng những bức ảnh chụp từ camera khiêm tốn 3 MP của iPhone.

Tuy nhiên, với những ai đã và đang sử dụng những chiếc iPhone đời mới thì bộ nhớ 16GB luôn là nỗi ám ảnh. Nhất là trên bộ đôi iPhone 6s/6s Plus bởi nó đã cho phép chụp ảnh độ phân giải cao và quay phim 4K. Rất nhiều người dùng đã lên tiếng phàn nàn, thế nhưng đến tận bây giờ Apple mới có động thái chịu thay đổi.

Với iPhone 7, Apple sẽ loại bỏ tính năng vớ vẩn nhất - Ảnh 1.

Đây luôn là điều gây khó chịu với người dùng iPhone.

Theo nguồn tin từ trang Wall Street Journal, iPhone 7 sắp tới được cho là sẽ bán ra với phiên bản dung lượng thấp nhất 32GB, chứ không phải 16 GB như từ trước đến nay. Trong khi phiên bản cao nhất chúng ta có thể mua sẽ là 256 GB.

Có thể nói, khi mà dung lượng của các ứng dụng đang ngày càng nặng, camera có độ phân giải cao, chế độ quay phim lên đến 4K thì đây là một động thái rất hợp lý của Apple. Bởi lẽ, điều này sẽ giúp người dùng lưu trữ thêm được rất nhiều video và ứng dụng khác mà không còn phải bận tâm quá nhiều như hiện nay.

Với iPhone 7, Apple sẽ loại bỏ tính năng vớ vẩn nhất - Ảnh 2.

iPhone mới sẽ có 3 phiên bản dung lượng 32 GB, 128 GB và 256 GB.

Ngoài ra, giống như hình ảnh bị lộ ra từ nhà máy Foxconn, nguồn tin này tiếp tục cho thấy iPhone 7 Plus sẽ có camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone 7 chỉ sử dụng camera đơn như iPhone 6s. Bên cạnh đó, một vài hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy bộ đôi smartphone mới của Apple sẽ không có tùy chọn màu xám, thay vào đó là màu đen đậm.

Tất nhiên, vẫn là một câu quen thuộc, đây chỉ là những tin đồn bị rò rỉ và không chắc rằng iPhone 7 của Apple sẽ giống như vậy. Chúng ta hãy cùng chờ đến thời điểm mà nó ra mắt vào tháng 9 năm nay.

(Tham khảo: Mashable)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google