Khách đặt mua Note 7 tại FPT Shop sẽ nhận bộ quà tặng cùng cơ hội xem đêm diễn Victoria’s Secret Fashion Show hay đến Israel học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp.

Dự kiến, Galaxy Note 7 có giá từ 18,99 triệu đến 19,99 triệu đồng với 3 màu đen, vàng và bạc. Sản phẩm sẽ có mặt tại FPT Shop để khách hàng trải nghiệm từ ngày 11/8. Từ nay đến hết ngày 18/8, những ai đặt mua trước Galaxy Note7 trực tuyến hay tại 350 cửa hàng FPT Shop với số tiền cọc 2 triệu đồng sẽ nhận nhiều quà tặng thiết thực và độc đáo.

Theo đó, FPT Shop sẽ tặng bộ quà tặng cao cấp trị giá 3,5 triệu đồng gồm 10 chuyến đi Uber miễn phí tại TP HCM hoặc Hà Nội, hoặc 1.000 dặm bay Vietnam Airlines. Kèm theo là tai nghe Bluetooth Samsung Level U hoặc ốp lưng Samsung hoặc Spigen, sạc dự phòng Maxco 6.000mAh, tăng thời gian bảo hành Galaxy Note7 lên thành 2 năm, bảo hiểm một đổi một trong 12 tháng khi bị rơi vỡ, vào nước. Người mua sẽ trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng HSBC, ANZ, Sacombank, Vietinbank (Cremium Visa)...

dat-truoc-galaxy-note-7-nhan-ve-vip-victorias-secret-show

Khách hàng còn có cơ hội tham dự show diễn thời trang hàng đầu thế giới Victoria’s Secret Fashion Show trị giá 500 triệu đồng một người tại New York hoặc châu Âu vào tháng 11. Không chỉ trải nghiệm show diễn đẳng cấp và có siêu xe limousine đưa đón, khách còn nhận vé VIP đến buổi tiệc chiêu đãi sau buổi diễn, trải nghiệm hậu trường, gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng các thiên thần của Victoria’s Secret.

Ngoài ra, người đặt mua Galaxy Note 7 sẽ có dịp đến Israel - một trong những xứ sở khởi nghiệp hàng đầu thế giới, để gặp gỡ, làm việc và học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp thành công. Chuyến đi dự kiến khởi hành vào tháng 10, trị giá 300 triệu đồng một người. Trong sự kiện, thị trưởng Jesuralem sẽ chào đón, chia sẻ tinh thần khởi nghiệp của các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Israel. Tiếp đến là chương trình tham quan phòng lab, các doanh nghiệp để tìm hiểu cách thức khởi nghiệp thành công của Israel trong các lĩnh vực công nghệ, nông nghiệp và kinh doanh.

Từ ngày 11-18/8, người dùng có thể đến 350 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để trải nghiệm và được tư vấn về Galaxy Note 7. Khi tham gia trải nghiệm và đặt trước sản phẩm, ngoài quà tặng trị giá 3,5 triệu đồng, khách hàng còn có thêm cơ hội nhận một trong các quà tặng gồm túi Tucano (1,8 triệu đồng), loa Bluetooth Samsung minibox (1,2 triệu đồng), tai nghe Samsung level U hoặc thẻ cào 100.000 đồng…

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google