Ngay khi biết có Snorlax xuất hiện tại công viên Beitou ở Đài Bắc (Đài Loan) hôm 20/8, hàng nghìn người đã đổ ra đường với hy vọng sẽ bắt được chú Pokemon hiếm này, gây nên cảnh tượng hỗn loạn.
 

Trong Pokemon Go, Snorlax là một trong những Pokemon cực hiếm, bên cạnh Dragonite, Dragonair, Gyarados hay Pikachu. Thế nên, ngay khi biết tin có Snorlax xuất hiện tại Beitou, nhiều người đã đổ xô đến. Cảnh tượng được một người dùng Facebook có tên maggiejoypig quay lại đã nhận được hơn 3,5 triệu lượt xem, hơn 30.000 lượt thích, 21.000 lượt chia sẻ cùng hơn 10.000 lượt bình luận.

Theo Time, công viên Beitou là khu vực thường xuất hiện các Pokemon hiếm hơn bất cứ nơi nào khác tại Đài Loan. Do đó, khu vực này luôn đông nghịt người, nhiều trong số đó gây mất trật tự công cộng và nhiều lần chính quyền phải huy động lực lượng cảnh sát mới có thể giải tán được.

 

Một ngày sau (21/8), đài TVBS cũng đã ghi lại khoảnh khắc hàng nghìn người, trong đó có cả trẻ em và trung niên đổ xô đi bắt Pokemon tại công viên Beitou, lần này là Dragonite. Nhiều người ví cảnh tượng này với phim Armageddon (Ngày tận thế).

 

Không chỉ tại Đài Loan, nhiều khu vực khác cũng xảy ra cảnh tượng hàng trăm người đổ xô đi tìm Pokemon hiếm và mạnh. Trước đó, vào 18/7, rất nhiều tín đồ Pokemon Go đã tập trung tại công viên Central Park, New York (Mỹ) để bắt Vaporeon. Nhiều người thậm chí dừng hẳn ôtô giữa đường và chạy theo đám đông để mong bắt được thú ảo.

Về cơ bản, mỗi người đều có thể tìm được Pokemon hiếm tại nơi nó xuất hiện mà không cần tranh giành. Tuy nhiên, việc nó chỉ có mặt trong thời gian ngắn là lý do vì sao lại có nhiều người đổ xô đến như vậy.

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google