Cụ Hal Lasko (Mỹ) đã dùng 13 năm cuối cùng của cuộc đời để vẽ hơn 150 bức tranh nghệ thuật bằng phần mềm Paint của Microsoft.

Trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng những năm tháng cuối đời, cụ ông Hal Lasko ở Mỹ bắt đầu làm quen với phần mềm Microsoft Paint, sau khi được gia đình tặng một chiếc máy tính vào sinh nhật lần thứ 85. Ông đã dành hơn 10 giờ mỗi ngày để vẽ tranh. Ngay cả khi chỉ nhìn thấy mờ mờ (do mắt bị thoái hóa điểm vàng), ông vẫn vẽ được những bức tranh khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Cụ ông được đặt biệt danh là "Pixel Painter" này đã qua đời vào năm 2014.

Mẹ khỉ vừa ôm con vừa "lướt" smartphone

Một đoạn clip vừa được đăng trên YouTube hôm 20/8 ghi lại cảnh khỉ mẹ cùng con sử dụng smartphone thành thạo khiến nhiều người thích thú. Các động tác chạm, lướt... trên smartphone của cô khỉ này rất nhuần nhuyễn. Sau khi xuất hiện, video đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận.

Màn biểu diễn Domino độc đáo với smartphone

Bằng những tính toán khoa học và dày công dàn dựng, các nhân viên của nhà mạng Vodafone tại Italy đã khiến người xem mãn nhãn với hiệu ứng domino. Để có thể thành công, ngoài smartphone, máy bay điều khiển từ xa, máy in... nhóm còn ứng dụng các tính năng của điện thoại như rung, phát nhạc... nhằm tạo nên khoảnh khắc thú vị. Trước đó, một đoạn video hiệu ứng tương tự với iPhone 5 được phát tán trên mạng cũng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng. Tuy nhiên, nó nhanh chóng bị vạch trần đã sử dụng phần mềm đồ họa.

Dọa ma bạn gái bằng công nghệ Hologram

Để có thể đánh thức bạn gái một cách lạ đời nhất, anh Prank đến từ Mỹ đã nghĩ ra cách tạo hình một con ma bằng Hologram, một loại ảnh trình chiếu có thể quan sát được vật thể dưới nhiều góc nhìn khác nhau, bằng máy tính, máy chiếu, loa và các thiết bị hỗ trợ khác. Anh đặt camera để theo dõi diễn biến.

Những gì sau đó cho thấy, cô gái ban đầu dụi mắt vì tưởng mình nhìn nhầm. Nhưng khi thấy những hình ảnh hiện rõ trước mắt, cô đã rất sợ hãi, trùm chăn kín mít, sau đó la hét thất thanh. Lúc này, chàng trai mới xuất hiện và giải thích đó là một trò đùa.

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google