Những thủ thuật này sẽ giúp việc lướt Facebook trên iPhone của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với những ai đang sử dụng iPhone thì có lẽ Facebook là ứng dụng được sử dụng nhiều nhất. Bởi lẽ, mạng xã hội này đã và đang góp phần tạo nên một cách sống mới cho con người khi mọi việc như giao tiếp, trao đổi và chia sẻ thông tin đều qua nó. Do đó, ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc loạt mẹo vặt khá hữu ích khi sử dụng Facebook trên iPhone, để từ đó mang đến những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Tắt tính năng tự động phát video

Khi ở chế độ mặc định, các video trên Facebook sẽ được tự động phát khi chúng ta lướt đến chúng và điều này sẽ gây khó chịu cho rất nhiều người. Đồng thời với những ai sử dụng kết nối 3G để lướt Facebook thì chẳng mấy chốc mà "đi tong" cả đống tiền. Và để tắt bỏ hẳn tính năng phiền toái này, bạn hãy làm theo những bước dưới đây:

Dùng Facebook trên iPhone không thể không biết những mẹo này - Ảnh 1.

Đầu tiên, truy cập vào Settings, tiếp đó chọn Account Settings và cuối cùng là Videos and Photos.

Dùng Facebook trên iPhone không thể không biết những mẹo này - Ảnh 2.

Giao diện của cài đặt Videos and Photos mở ra, bạn nhấp vào Autoplay và chọn Never Autoplay Videos là thành công.

2. Đăng nhập nhanh bằng Passcode

Nếu như vì một lý do nào đó mà bạn không thể duy trì đăng nhập Facebook trên iPhone, khi đăng nhập lại để tiết kiệm thời gian, bạn có thể thiết lập Passcode để vào Facebook nhanh hơn thay vì phải gõ toàn bộ mật khẩu. Để kích hoạt tính năng này, hãy làm như sau:

Dùng Facebook trên iPhone không thể không biết những mẹo này - Ảnh 3.

Đầu tiên, hãy đăng xuất tài khoản hiện tại. Tiếp theo, ở màn hình đăng nhập, bạn nhấp vào biểu tượng Settings như trên hình, sau đó chọn Add Passcode và đánh vào 4 chữ số.

Từ bây giờ bạn chỉ cần nhấp vào ảnh đại diện của tài khoản cần sử dụng và nhập Passcode tương ứng là có thể vào được Facebook mà không cần phải gõ lại toàn bộ mật khẩu. Rất tiện lợi đúng không nào?

3. Lưu lại những bài viết

Ngoài những tính năng thú vị kể trên, Facebook có một tính năng khác giúp bạn có thể lưu lại những bài viết hay của người khác để tiện xem lại sau này.

Dùng Facebook trên iPhone không thể không biết những mẹo này - Ảnh 4.

Cứ mỗi khi thấy một bài viết hữu ích và muốn lưu lại, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng mũi tên ở góc phải bài viết, sau đó chọn Save Link.

Dùng Facebook trên iPhone không thể không biết những mẹo này - Ảnh 5.

Và khi muốn xem lại, chúng ta chỉ cần vào mục Saved.

4. Ẩn đi thông báo bất kỳ

Cứ mỗi khi chúng ta bình luận hay bị tag vào một bài viết nào đó trên Facebook thì đồng nghĩa với việc sẽ phải nhận rất nhiều thông báo không mong muốn. Điều này phần nào đó có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng thực chất bạn hoàn toàn có thể tắt đi các thông báo này.

Dùng Facebook trên iPhone không thể không biết những mẹo này - Ảnh 6.

Bạn chỉ cần truy cập vào mục Notifications, rồi vuốt sang trái dòng thông báo đó và chọn Hide/More để ẩn/chặn.

5. Xem nhiều bài viết hơn trên News Feed

Nếu đang cảm thấy quá nhàm chán với cách Facebook hiển thị mặc định các bài viết trên News Feed và muốn xem được nhiều thứ hơn nữa thì bạn hãy truy cập vào mục Feeds. Theo đó, với thao tác này bạn sẽ nhanh chóng xem được các bài viết mới nhất từ bạn bè, gia đình hay các trang mà bạn đã "Like".

Dùng Facebook trên iPhone không thể không biết những mẹo này - Ảnh 7.

Đầu tiên, bạn truy cập vào Settings, sau đó nhấp vào Feeds. Cuối cùng bạn chọn Most Recent là ngay lập tức các bài đăng mới nhất trên Facebook sẽ được hiển thị.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google