Sau chống nước, iPhone 7 lại được tích hợp khả năng sạc nhanh?

Sau tin đồn về khả năng chống nước, chiếc smartphone sắp ra mắt của Apple lại tiếp tục bị rò rỉ thêm thông tin khác và lần này chắc hẳn sẽ khiến nhiều fan hâm mộ mong đợi.

iPhone 7 sẽ có thể sạc đầy pin cực nhanh - Ảnh 1.

Chống nước là một trong những tính năng được người dùng iPhone mong đợi nhất.

Được biết, mới đây một tài khoản Twitter có tên the_malignant đã tung hình ảnh so sánh bo mạch chủ của iPhone 6s và iPhone 7, theo đó mạch điện có phần khác đi so với trước kia. Theo thông tin từ nhân vật này, iPhone tiếp theo sẽ hỗ trợ sạc nhanh với dòng điện ít nhất là 5V/2A (iPhone hiện tại chỉ hỗ trợ sạc ở cường độ 1A).

iPhone 7 sẽ có thể sạc đầy pin cực nhanh - Ảnh 2.

Bo mạch iPhone 6s và iPhone 7 do the_malignant cung cấp.

Việc áp dụng công nghệ sạc nhanh vào điện thoại di động ngày nay là rất cần thiết, bởi mật độ sử dụng smartphone trong ngày của người dùng ngày càng tăng. Hơn nữa màn hình kích thước lớn cùng độ phân giải cao cũng là một phần nguyên nhân khiến cho máy càng nhanh hết pin, vì vậy giải pháp sạc nhanh chính là "cứu cánh" cho các smartphone ở thời điểm hiện tại.

Thực tế công nghệ sạc nhanh đã không còn quá mới mẻ, các đối thủ khác như Samsung hay OPPO đều đã tích hợp vào smartphone của họ trong những năm gần đây, trong khi Apple vẫn chưa có động thái thay đổi gì.

iPhone 7 sẽ có thể sạc đầy pin cực nhanh - Ảnh 3.

Galaxy S7 edge với công nghệ sạc nhanh.

Sau nhiều tin đáng thất vọng về thiết kế cũng như tính năng không mấy đổi thay, có lẽ đây sẽ là một tia hy vọng mới giúp iPhone 7 có thể thuyết phục được người dùng cân nhắc chọn mua. Hãy cùng chờ xem liệu tin đồn này có thành sự thật vào tháng sau không nhé.

(Tham khảo Apple Insider)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google