Nếu những thông tin về iPhone gần đây là xác thực, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa người hâm mộ sẽ chính thức được chào đón siêu phẩm này.

Thời gian trở lại đây, mặc dù chúng ta đã biết rất nhiều thông tin về iPhone 7iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa chính thức công bố thời điểm hãng này trình làng bộ đôi smartphone được chờ đón này. Mới đây nhất, trong một bài viết tập trung vào dòng MacBook Pro của Apple, trang Bloomberg đã "vô tình" hé lộ rằng iPhonemới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 7 tháng 9 tới. Trước đó, một số nguồn tin uy tín lại cho rằng phải tới tuần bắt đầu từ ngày 12 tháng 9 thì iPhone mới mới chào sân người hâm mộ.

iPhone mới ra mắt ngày 7/9, bản 5,5 inch đổi tên thành iPhone 7 Pro - Ảnh 1.

Năm ngoái, iPhone 6s và 6s Plus được trình làng vào ngày 9 tháng 9.

Cũng trong hôm nay, báo cáo từ Nikkei Asian Report chia sẻ Apple đã lên kế hoạch trình làng tới 3 phiên bản của chiếc iPhone 7 trong năm 2016. Tuy nhiên, doanh số sụt giảm đã khiến "táo khuyết" cân nhắc lại phương án này và cuối cùng đã hủy bỏ kế hoạch "đa dạng hóa" danh mục sản phẩm của mình nói trên. Trước đó, vào quý II năm nay, doanh số iPhone đã lần đầu tiên đi xuống so với cùng kì năm trước trong lịch sử chiếc smartphone này. Số liệu quý III may mắn cho thấy một sự phục hồi nhất định.

iPhone mới ra mắt ngày 7/9, bản 5,5 inch đổi tên thành iPhone 7 Pro - Ảnh 2.

iPhone 5,5 inch trong năm nay có thể sẽ mang tên iPhone 7 Pro, thay vì iPhone 7 Plus.

Đáng chú ý, báo cáo của Nikkei cho biết chiếc iPhone bị Apple xóa tên là iPhone 7 Plus. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone 5,5 inch trong năm nay thực tế sẽ mang tên gọi iPhone 7 Pro. Điểm nhấn chính trên chiếc smartphone này sẽ nằm ở cụm camera kép trên mặt lưng.

(Tham khảo: Nikkei, Phonearena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google