Hôm nay cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi bảng thông số cấu hình cũng bị lộ ra, trong đó có một số điểm sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Thời điểm Apple giới thiệu chiếc smartphone thế hệ tiếp theo không còn xa và những ngày gần đây tin tức rò rỉ về siêu phẩm này cũng xuất hiện rất nhiều. Bên cạnh những hình ảnh bản mẫu thiết kế của iPhone thế hệ mới, hôm nay cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi bảng thông số cấu hình cũng bị lộ ra, trong đó có một số điểm sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Lộ cấu hình iPhone 7/ 7 Plus: vi xử lý nhanh hơn, camera xịn hơn - Ảnh 1.

Trong khi thiết kế không có gì đổi mới nhiều, cấu hình sẽ là điểm cứu rỗi cho iPhone năm nay.

Điểm đầu tiên có thể khiến nhiều fan nhà Táo bị hụt hẫng bởi theo bảng cấu hình này, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ vẫn giữ nguyên độ phân giải cũng như kích thước màn hình giống với đời trước. Hay nói cách khác, iPhone 7 vẫn có màn hình kích thước 4,7 inch còn iPhone 7 Plus với 5,5 inch, cả hai cùng có độ phân giải 1334 x 750 pixel.

Lộ cấu hình iPhone 7/ 7 Plus: vi xử lý nhanh hơn, camera xịn hơn - Ảnh 2.

Bảng thông số cấu hình bị rò rỉ trên mạng ngày hôm nay.

Bù lại hai siêu phẩm này sẽ được trang bị vi xử lý A10 mới, được sản xuất theo công nghệ 16 nm. Theo đó, vi xử lý này sẽ cho hiệu năng cao hơn từ 20 đến 30% so với chip A9 trên iPhone 6s. Tuy nhiên con số này vẫn chưa thực sự ấn tượng, bởi trước đây chip A9 từng cho hiệu năng cao hơn đến 50% so với chip A8.

Theo một số tin đồn trước đây, Apple sẽ loại bỏ cổng tai nghe truyền thống 3,5 mm, nhiều người đoán rằng việc làm này sẽ tạo khoảng trống nhiều hơn để tăng dung lượng pin. Tuy nhiên bảng cấu hình này lại cho thấy pin của iPhone 7 tăng lên không đáng kể (1.960 mAh so với 1.715 mAh trên iPhone 6s). Ngoài ra, dung lượng pin của iPhone 7 Plus là 2.910 mAh so với 2.750 mAh trên iPhone 6s Plus.

Lộ cấu hình iPhone 7/ 7 Plus: vi xử lý nhanh hơn, camera xịn hơn - Ảnh 3.

Cấu hình iPhone 7 so với iPhone 6s.

Có lẽ điểm hấp dẫn nhất không phải là vi xử lý, cũng không phải dung lượng RAM hay dung lượng pin, mà đó lại là mô-đun camera. Được biết, camera sau của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp tối tốt hơn (iPhone 6s chỉ có khẩu độ f/2.2). Bên cạnh đó, kích thước cảm biến của iPhone 7 sẽ lớn hơn, hứa hẹn đem lại chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Lộ cấu hình iPhone 7/ 7 Plus: vi xử lý nhanh hơn, camera xịn hơn - Ảnh 4.

Cấu hình iPhone 7 Plus so với iPhone 6s Plus.

Liệu Apple còn gì đang giấu chúng ta, hay đây là tất cả những gì họ có trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus? Các fan hâm mộ trên toàn thế giới đang đếm chờ từng ngày để tận mắt nhìn thấy 2 siêu phẩm này xuất hiện, hãy cùng theo dõi với chúng tôi để nhận được cập nhật mới nhất từ Apple nhé.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google