Mãi cứ bắt hụt Pokémon? Đừng lo, đã có trợ lý đắc lực đây rồi!

Nếu đã chơi Pokémon GO, chắc hẳn các game thủ cũng biết rằng việc ném bóng thu phục thú trong trò chơi này tuy đơn giản nhưng không hề dễ chút nào, đặc biệt là với những ai mới chơi sẽ rất dễ gặp cảm giác chán nản vì cứ ném bóng không trúng mục tiêu.

Ném Pokéball bách phát bách trúng với miếng dán màn hình này - Ảnh 1.

Không phải ai cũng có thể ném bóng Pokéball một cách dễ dàng.

Chính khó khăn này càng dần khiến cho lượng bóng Pokéball trong túi bạn bị hoang phí và hao hụt đi. Tuy nhiên đừng vội nản chí, vì bạn vẫn có một trợ thủ khá đắc lực giúp ném bóng chính xác hơn: miếng dán màn hình Supershot Go.

Ném Pokéball bách phát bách trúng với miếng dán màn hình này - Ảnh 2.

Cận cảnh miếng dán Supershot Go.

Được phát minh bởi Johnny Lai, miếng dán màn hình này ngoài việc chống trầy xước thì nó còn hỗ trợ bạn thu phục Pokémon dễ dàng hơn nhờ những đường dẫn mờ trên màn hình.

Ném Pokéball bách phát bách trúng với miếng dán màn hình này - Ảnh 3.

Trước đây cũng từng có chiếc ốp lưng với tính năng hỗ trợ tương tự nhưng điểm khó khăn là sản phẩm này chỉ ném bóng theo đường thẳng chứ không thể ném bóng xoáy được. Ngoài ra, do ốp lưng đó là dạng in 3D nên cũng khá khó khăn để tiếp cận với nhiều game thủ trên thế giới. Chính vì vậy Johnny Lai đã nghĩ ra miếng dán màn hình kì diệu này.

Ném Pokéball bách phát bách trúng với miếng dán màn hình này - Ảnh 4.

Phiên bản ốp lưng hỗ trợ ném Pokéball trước đây của anh chàng Jon Cleaver (Mỹ).

Được biết, miếng dán màn hình này hỗ trợ hầu hết các smartphone có kích thước màn hình từ 4,3 inch trở lên và được bán với giá 8 USD trên website Supershot Go. Theo Johnny Lai, miếng dán này không gây trở ngại gì khi thao tác với các ứng dụng khác nên người dùng có thể an tâm sử dụng hàng ngày.

(Tham khảo Gizmodo)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google