ictnews
Thủ tướng Singapore vừa mới đăng tải tấm ảnh ông hội kiến với Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang trên trang Fanpage cá nhân, ông nói đã có cuộc hội đàm tốt đẹp với Chủ tịch Trần Đại Quang, trước khi họ cùng ăn trưa với nhau.

Nhận lời mời từ Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân, cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam bắt đầu chuyến thăm chính thức cấp Nhà nước tới Cộng hòa Singapore từ ngày 28 đến 30/8/2016.

Đây là bức ảnh chụp vào ngày 29/8, sau khi Thủ tướng Lý Hiển Long hội đàm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang và trước khi ông Lý Hiển Long cùng ăn trưa với Chủ tịch nước Trần Đại Quang và đoàn đại diện đến từ Việt Nam.

Thủ tướng Singapore chia sẻ, Chủ tịch nước Trần Đại Quang là nhà lãnh đạo đầu tiên của Việt Nam sẽ tham gia chương trình Singapore Lecture (Đối thoại Singapore) được tổ chức tại quốc đảo sư tử.

Trong thông điệp viết trên tường Facebook, ông Lý Hiển Long nói: "Singapore và Việt Nam hợp tác với nhau trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh, quốc phòng, giáo dục và đào tạo. Thương mại hai bên tăng trưởng đều đặn và Singapore là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ 3 tại Việt Nam".

Tấm ảnh được Thủ tướng Singapore chụp cùng Chủ tịch nước Việt Nam đăng tải trên trang Fanpage của ông Lý Hiển Long

Trong bức ảnh do nhiếp ảnh gia Betty Chua ghi lại, Thủ tướng Singapore và Chủ tịch nước Việt Nam đang ngồi trò chuyện rất thân thiện với bối cảnh là căn phòng màu gỗ ấm áp, được tô điểm bằng hoa lan. Ông Lý Hiển Long nói, ông: "mong đợi về quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng bền chặt".

Bức ảnh nhanh chóng đạt được gần 6.000 người thích và nhiều lượt chia sẻ, kèm theo bình luận chúc cho sự hợp tác giữa hai quốc gia.

Ông Lý Hiển Long là một chính khách nổi tiếng trên Facebook, người kế nhiệm của cựu Thủ tướng Singapore và cũng là cha mình, một nhân vật nhận được nhiều người kính trọng, ông Lý Quang Diệu.

Fanpage của Thủ tướng Singapore có 1.122.395 người theo dõi, ông Lý Hiển Long cũng tỏ ra rất hoà nhập với cộng đồng mạng khi ông từng đưa ra lời giải về việc tại sao chiếc áo gây "bão" được đăng tải trên mạng xã hội Tumblr lại có nhiều màu, ông cũng chia sẻ về phần mềm Sudoku tự viết, thể hiện rằng ông là người hiểu biết và rất quan tâm đến công nghệ.

Tấm ảnh avatar mới nhất của ông Lý Hiển Long vừa đăng tải vào ngày 27/8/2016, do nhiếp ảnh gia Kenji Soon chụp, trong bức ảnh Thủ tướng Singapore mặc áo trắng, cười rất tươi, mặc dù mới đây sức khoẻ của ông có vấn đề khiến ông phải dừng buổi phát biểu giữa chừng trước công chúng Singapore vào ngày 21/8/2016.

Thành Lương

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google