Steve Wozniak, cho rằng thời điểm loại bỏ cổng tai nghe này là còn quá sớm và chưa thích hợp.

Theo nhiều tin đồn gần đây, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm truyền thống, thay vào đó cổng Lightning sẽ đảm đương vai trò sạc pin kiêm kết nối tai nghe.

Nếu tin đồn này thành sự thật, sẽ có không ít người cảm thấy thất vọng, đặc biệt trong đó có cả đồng sáng lập Apple Steve Wozniak cũng bày tỏ mối lo ngại không kém.

Đồng sáng lập Apple: Nếu iPhone 7 mất cổng tai nghe, Apple sẽ mất một lượng khách hàng - Ảnh 1.

iPhone sắp tới sẽ không còn cổng tai nghe truyền thống?

Theo Australian Financial Review đưa tin, Wozniak thực sự không tán thành với cách loại bỏ cổng tai nghe truyền thống của Apple. "Nếu loại mất cổng tai nghe 3,5 mm, Apple sẽ mất một lượng khách hàng", vị đồng sáng lập chia sẻ.

Một trong những nguyên nhân khiến ông không tán thành là do chính Wozniak không hề thích chất lượng công nghệ Bluetooth hiện tại, hơn nữa tai nghe của ông được chế tác riêng để vừa với tai của người sở hữu và tất nhiên nó vẫn đang sử dụng cổng cắm 3,5 mm truyền thống.

Đồng sáng lập Apple: Nếu iPhone 7 mất cổng tai nghe, Apple sẽ mất một lượng khách hàng - Ảnh 2.

Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple, cho rằng thời điểm loại bỏ cổng tai nghe này là còn quá sớm và chưa thích hợp.

"Xe ô tô của tôi có thể phát nhạc thông qua việc cắm iPhone vào cổng kết nối hoặc có thể dùng sóng Bluetooth, tuy nhiên chất lượng âm nhạc khi qua kết nối Bluetooth thì lại quá tệ", ông cho biết.

Mặc dù vậy, Wozniak vẫn công nhận rằng việc thay đổi này của Apple cũng là "mục đích tốt để hướng tới tương lai". Ông cho biết Apple nên thuyết phục khách hành mua thêm đầu chuyển adapter để có thể tiếp tục dùng tai nghe cũ trên iPhone mới, và lúc đó ông cũng chẳng còn lựa chọn nào khác là phải thích nghi theo.

(Tham khảo CNET)


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google