Chiếc phablet này của Samsung sẽ được chính thức "lên kệ" vào ngày 19/8 tới với mức giá 18.990.000 đồng.

Ngày 10/8 vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note tiếp theo tại thị trường Việt Nam. Theo đó, năm nay Samsung đã bỏ qua tên gọi Note6 để "nhảy cóc" lên Note7 với lý do được cho là nhằm đồng nhất tên gọi giữa hai dòng Galaxy Note và Galaxy S.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 1.

Chiếc phablet này của Samsung sẽ được chính thức "lên kệ" vào ngày 19/8 tới với mức giá 18.990.000 đồng. Và hôm nay chúng tôi đã may mắn được trên tay siêu phẩm này cũng như có đôi điều cảm nhận về nó.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 2.

Điểm đầu tiên phải công nhận rằng thiết kế của Note7 quá tuyệt vời, có thể nói đây là phiên bản Galaxy Note gọn gàng nhất từ trước đến nay. Cụ thể, chiều ngang của Galaxy Note7 chỉ có 73,9mm, tương đương với kích thước của những chiếc smartphone có màn hình 5,5 inch, trong khi màn hình của chiếc phablet này lên đến 5,7 inch.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 3.

Để làm được điều này, Samsung đã tận dụng triệt để ưu điểm của công nghệ màn hình cong tràn hai cạnh, khiến chiếc phablet này tuy gọn gàng nhưng vẫn hiển thị được đầy đủ 5,7 inch.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 4.

Màn hình của Note7 cong tràn 2 bên trông rất ấn tượng.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, thân hình của Note7 trông cứng cáp và nam tính hơn hẳn, thiết kế mới cũng giúp máy trông bắt mắt và dễ cầm nắm hơn. Ngoài ra, màn hình của siêu phẩm này còn được tráng kính cường lực Gorilla Glass 5 thế hệ mới, cho phép máy rơi từ độ cao 1,5m xuống đất mà không vỡ kính.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 6.

Các đường viền của máy được hoàn thiện rất chỉn chu.

Điểm qua về cấu hình, màn hình của Note7 có độ phân giải Quad HD với mật độ điểm ảnh 518ppi. Cùng với đó là chip xử lý 8 nhân cấu trúc 64 bit, RAM 4 GB và bộ nhớ trong là 64 GB. Ngoài ra, Note7 cũng được Samsung trang bị camera chính 12 MP, cảm biến Dual Pixel và có khả năng chống rung quang học. Bên cạnh đó camera selfie có độ phân giải 5 "chấm" với góc chụp rộng.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 7.

Camera sau 12 "chấm".

Qua trải nghiệm nhanh, chúng tôi nhận thấy chất lượng camera của Note7 rất tốt, khả năng bắt nét và tái tạo màu khá chuẩn xác. Giao diện camera lần đầu tiên đã được Samsung cải tiến, trông đơn giản hơn hẳn nhưng khi vuốt sang trái vẫn hiển thị đầy đủ các tính năng cần có.

Một số ảnh chụp thử từ Note7:

Được biết, viên pin trên Note7 có dung lượng "khủng" 3500 mAh, đồng thời có hỗ trợ sạc nhanh cho cả hai phương thức là không dây và có dây. Sở dĩ, đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có cổng kết nối USB Type-C và nó đã đóng góp không nhỏ vào khả năng này. Bên cạnh sạc nhanh, việc sử dụng cổng USB-Type C cũng sẽ giúp cho Note7 có tốc độ chuyển nhận dữ liệu cao hơn.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 9.

Note7 sử dụng cổng USB Type-C cho tốc độ sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn.

Giống như bộ đôi S7 và S7 edge, Galaxy Note7 cũng hỗ trợ chuẩn chống bụi và nước IP68, điều này cho phép máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong vòng 30 phút liên tục. Đây cũng là một trong những tính năng mang đến thành công rực rỡ của bộ đôi smartphone ra mắt hồi đầu năm.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 10.

Bút S-Pen "huyền thoại" của dòng Galaxy Note.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 11.

Nói đến Note7 không thể không nhắc đến bút S-Pen "huyền thoại". Samsung đã nâng cấp tính năng cho cây bút phù thủy này, khiến nó không còn là một công cụ ghi chú thông thường. Các công cụ mới như Translate, Magnify và Glance đã trở thành trợ thủ cực kỳ đắc lực cho người dùng trong công việc cũng như giải trí hàng ngày. Ngoài ra, bút S-Pen giờ đây còn thần thánh hơn khi có thể dùng được ở dưới nước và viết được ngay trên màn hình khóa mà không cần phải vào ứng dụng.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 12.

Cảm biến vân tay được tích hợp trên phím Home giống với Galaxy S7 và S7 edge.

Giống với Galaxy S7 và S7 edge, chiếc phablet Note7 này cũng trang bị cảm biến vân tay trên phím Home. Tuy nhiên Samsung cũng ưu ái bổ sung thêm cho siêu phẩm này công nghệ bảo mật tân tiến hơn: quét mống mắt. Được biết, cảm biến quét mống mắt sẽ giúp mở khóa thiết bị nhanh chóng và an toàn hơn so với các phương pháp trước đây.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 13.

Cảm biến mống mắt là công nghệ bảo mật mới được Samsung tích hợp vào Note7.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 14.

Phím bấm cũng được hoàn thiện rất tốt.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 15.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 16.

Cạnh trên máy là nơi đặt khay SIM. Galaxy Note7 hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ microSD.

Samsung Galaxy Note7: ấn tượng từ cái chạm đầu tiên - Ảnh 17.

Thử dùng S-Pen viết trên màn hình khóa.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google