Được truyền cảm hứng từ chính những tiến bộ công nghệ trên chiếc dế cưng của mình, sao Việt đã có những giây phút vui vẻ bên các thiên thần nhí cũng như những hình ảnh, trò chơi gắn liền với tuổi thơ của mình.

Sao Việt hào hứng dùng công nghệ tìm lại tuổi thơ - Ảnh 1.

Hà Anh Tuấn đã có một ngày vui thả ga cùng cháu trai của mình. Để “chiêu dụ” thiên thần nhí này, anh chàng đã mang cả lòng đại dương ảo đến bên cạnh cháu trai thông qua bộ đôi Galaxy Note7 và kính thực tế ảo Gear VR thế hệ mới. Với khả năng hiển thị hình ảnh theo chuẩn HDR, tương đương với chuẩn phim chiếu rạp, thế giới thực tế ảo trên Galaxy Note7 sẽ chân thực và sống động hơn rất nhiều. Nhìn biểu cảm đầy phấn khích này, có thể thấy Hà Anh Tuấn như tìm lại được tuổi thơ với những ký ức đẹp nhất về biển bên cháu trai của mình.

Sao Việt hào hứng dùng công nghệ tìm lại tuổi thơ - Ảnh 2.

Đạo diễn kiêm dancer Việt Max đã khiến không ít người choáng váng trước khả năng vẽ vời khi ký hoạ bé Pid, cậu con trai cực nổi tiếng của mình ngay trên Galaxy Note7 một cách cực ấn tượng. Những nét vẽ đầy chất riêng và thật như phác thảo trên giấy đã tôn lên nét cá tính không lẫn vào đâu được của “Việt Max phiên bản tí hon”. Có lẽ, chính những cải tiến vượt trội về cảm biến lực nhấn trên bút S Pen là nguyên nhân chính khiến đạo diễn Việt Max tậu ngay em “dế cưng” này để có thể cho ra nhiều bức ký hoạ xuất sắc như trên mọi nơi, mọi lúc.

Sao Việt hào hứng dùng công nghệ tìm lại tuổi thơ - Ảnh 3.

Hoà chung cơn sốt Pokémon Go, cao thủ Bê Trần cũng đã tìm thấy một phần tuổi thơ trong chính trò chơi này. Chiếc điện thoại Galaxy Note7 mới toanh đã được chàng diễn viên điển trai này tận dụng nhờ lợi thế pin siêu khủng cùng các chế độ sạc siêu tốc và tiết kiệm pin thiết thực. Đây chính là bí quyết giúp Bê Trần sở hữu những Pokémon khá mạnh bất chấp lịch làm việc bận rộn.

Sao Việt hào hứng dùng công nghệ tìm lại tuổi thơ - Ảnh 4.

Lồng ghép hiệu ứng “gương mặt cừu non” trong clip của mình, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã khiến bạn bè thích thú trước biểu cảm không thể đáng yêu hơn của mình. Ấn tượng hơn cả là dù được “quay chơi” trên đường đi nhưng clip của cô nàng vẫn sáng rõ, sắc nét, không hề có hiện tượng rung lắc. Có vẻ với việc trang bị hàng loạt công nghệ camera đỉnh cao như khẩu độ f/1.7 và Dual Pixel, “dế cưng” Galaxy Note7 mới tậu đã không phụ lòng Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong việc bắt trọn mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Sao Việt hào hứng dùng công nghệ tìm lại tuổi thơ - Ảnh 5.

Nổi tiếng là một trong những stylist có gương mặt trẻ thơ, Lê Minh Ngọc lại tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ bởi loạt ảnh “trở về thời học sinh” với bút S Pen và cuốn sổ Galaxy Note7 đình đám. Phải khoe riêng bút S Pen thế này, có thể thấy anh chàng đã bị chinh phục hoàn toàn bởi những tiến bộ công nghệ như khả năng viết trong nước, tạo ảnh GIF hay dịch nhanh không chạm 70 ngôn ngữ trên chiếc bút này.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google