Không chỉ mãn nhãn với bữa tiệc công nghệ tại sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 7, khách tham dự còn được “chiêu đãi” thêm bởi cuộc tranh tài ngẫu hứng từ các ngôi sao trong làng giải trí.

Ai “khéo tay” hơn?

Dù tên tuổi không còn xa lạ với công chúng, tuy nhiên “bút tích” của các ngôi sao thì hiếm khi được công khai, cho nên cuộc tỉ thí xem ai nhiều hoa tay hơn đã thu hút rất đông sự theo dõi từ các khách mời, nhất là khi màn đọ sức này lại diễn ra… dưới nước.

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 1.

NTK Công Trí thậm chí còn thử phác thảo luôn một mẫu thiết kế trong thời gian ngắn.

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 2.

Từng “rèn luyện” với nhiều hợp đồng kinh doanh nên doanh nhân Đinh Nhật Nam sở hữu chữ ký rất thu hút, nhất là dưới đầu bút mảnh hơn, nhạy bén hơn của S Pen thế hệ mới.

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 3.

Màn tranh tài thêm phần gay cấn với sự gia nhập của một đôi tay khéo léo là Tiên Tiên. Các đường nét mảnh, đậm đa dạng theo lực tay thay đổi liên tục của tác giả "Say you do" mang lại sức hút khó cưỡng của mẫu phác thảo ngay cả khi dìm trong nước.

Selfie thần tốc, ảnh đẹp thần sầu

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 4.

Đối với người mẫu có kinh nghiệm “chinh chiến” quốc tế như Trang Khiếu thì selfie trăm kiểu khác biệt chỉ là chuyện nhỏ. Công nghệ Dual Pixel của Galaxy Note 7 còn giúp cô nàng thể hiện khả năng pose siêu tốc độ của mình.

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 5.

Nhưng xem ra các người mẫu trẻ cũng không hề kém cạnh, như Chế Nguyễn Quỳnh Châu rất biết tận dụng nụ cười tỏa nắng làm điểm cộng cho mọi tấm hình…

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 6.

Chà Mi tự tin phô diễn kỹ năng đã từng chinh phục các công ty đại diện người mẫu ở Milan. Thành quả của người mẫu nào cũng đẹp khó cưỡng dù bên trong khu vực sự kiện khá tối nhờ sự trợ giúp của khẩu độ f/1.7 của ống kính Galaxy Note 7.

Cuộc chiến phong cách

Dresscode “đen toàn bộ” không chỉ khiến khách mời tò mò mà còn “thách thức” các fashionista chất nhất nhì showbiz Việt nâng tầm thời trang tham dự sự kiện thành một cuộc tranh tài đã mắt.

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 7.

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 8.

Hai người bạn thân thiết trông hết sức lịch lãm trong các thiết kế suit. Nếu như NTK Công Trí chỉn chu như thường thấy thì nam ca sỹ Hà Anh Tuấn xuất hiện khá lạ với tóc chẻ ngôi thời thượng.

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 9.

Tiên Tiên với mái tóc xù đặc trưng và bộ cánh đen năng động, mảnh ghép hoàn hảo với Galaxy Note 7 đen huyền bí.

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 10.

Vóc dáng vạm vỡ của Kim Lý đem lại cảm giác hoàn toàn khác cho bộ suit cổ điển với nơ đen. Tuy nhiên vô tình hay hữu ý mà sự xuất hiện của Galaxy Note 7 vẫn rất sur ton với lựa chọn trang phục của nam diễn viên. Trong khi đó, hot boy của làng điện ảnh Bê Trần giữ nguyên hình ảnh năng động khi kết hợp vest với áo thun, vừa trẻ trung nhưng vừa lịch sự.

Sao Việt hào hứng trải nghiệm điệp viên mang tên Galaxy Note7 - Ảnh 11.

Trang Khiếu áp dụng thành công công thức tỏa sáng siêu hiệu quả từ các fashionista thế giới: màu đen dresscode và một thiết kế jumpsuit phô bày đôi chân dài miên man. Cô nàng còn không quên bổ sung ngay Galaxy Note 7 để hoàn thiện bộ cánh đen tuyền siêu bắt mắt của mình.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google