Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long mới đăng trên trang cá nhân tấm hình chụp cùng Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang, thu hút sự quan tâm của mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, nhà lãnh đạo Singapore cho biết đã có cuộc hội đàm tốt đẹp với Chủ tịch nước Trần Đại Quang và sau đó cùng đoàn Việt Nam ăn trưa hôm 29/8. Thủ tướng Lý Hiển Long chia sẻ rằng Chủ tịch nước Trần Đại Quang sẽ thăm Singapore ba ngày (28-30/8/2016).

thu-tuong-singapore-khoe-anh-chup-cung-chu-tich-nuoc-tran-dai-quang

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long khoe ảnh chụp cùng Chủ tịch nước Việt Nam Trần Đại Quang.

Tới quốc đảo sư tử, Chủ tịch nước Trần Đại Quang sẽ có bài phát biểu trong chương trình Singapore Lecture (Đối thoại Singapore) ngày hôm nay (30/8). Theo Thủ tướng Lý Hiển Long thì ông Quang là lãnh đạo đầu tiên của Việt Nam tham gia chương trình này.

"Singapore và Việt Nam đã hợp tác cùng nhau trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, quốc phòng, giáo dục và đào tạo. Thương mại hai bên tăng trưởng đều đặn và Singapore là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ ba tại Việt Nam", ông Lý Hiển Long viết trên Facebook kèm theo bức ảnh hội đàm. Nhà lãnh đạo Singapore mong muốn "nhìn về phía trước để tăng cường quan hệ với Việt Nam".

Bức ảnh trên Facebook của Thủ tướng Lý Hiển Long đã thu hút hơn 7.000 lượt thích, hơn 300 người chia sẻ và hàng trăm bình luận. Nhiều thành viên mạng xã hội ở Singapore bày tỏ vui mừng khi Chủ tịch nước Trần Đại Quang ghé thăm và mong thông qua cuộc hội đàm sẽ làm tăng cường thêm mối quan hệ giữa hai nước.

thu-tuong-singapore-khoe-anh-chup-cung-chu-tich-nuoc-tran-dai-quang-1

Nhiều thành viên Facebook lạc quan về mối quan hệ giữa hai nước.

Thủ tướng Lý Hiển Long được đánh giá là nhà lãnh đạo tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Facebook chính thức của ông có hơn 1,1 triệu người theo dõi, thường xuyên cập nhật các hoạt động của ông cũng như sự phát triển của Singapore.

Hồi tháng 2/2016, nhà lãnh đạo Singapore cũng khoe ảnh chụp cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Campuchia Hunsen và Bộ trưởng Ngoại giao Lào. Bức hình này đã thu hút hàng chục nghìn lượt "like", nhiều tài khoản Facebook từ Việt Nam vào bình luận và chúc mừng.

Trước đó, ông Lý Hiển Long còn đăng ảnh gặp gỡ cùng CEO Apple Tim Cook, CEO Facebook Mark Zuckerberg, hay chủ tịch Eric Schmidt của Alphabet (Google).

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google