Với thử thách photoshoot bằng... điện thoại trong tập 3, Vietnam’s Next Top Model một lần nữa “gây bão” khi bứt phá mọi giới hạn công nghệ, thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của khán giả về chất lượng camera mà một chiếc điện thoại có thể đạt được.

Thách thức lớn của thí sinh lẫn ban giám khảo

Được ghi hình tại khu vực sông Sài Gòn vào giữa đêm, thử thách chụp hình thiếu sáng dưới mưa có thể xem là điểm nhấn vô cùng đặc biệt của Vietnam’s Next Top Model năm nay. Thay vì lựa chọn những thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp để khắc phục điểm yếu ánh sáng, ekip thực hiện chương trình lại bất ngờ sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge Injustice để chụp ảnh toàn bộ thí sinh.

Vietnam’s Next Top Model gây sốc khi photoshoot chỉ bằng... điện thoại - Ảnh 1.

Galaxy S7 edge Injustice được “chọn mặt gửi vàng” trong thử thách chụp ảnh thiếu sáng đầy thách thức của Vietnam’s Next Top Model.

Mặc dù ý tưởng thử thách rất độc đáo, song nó cũng gây không ít khó khăn cho cả nhiếp ảnh gia lẫn thí sinh. Việc xử lý trang phục, kiểu tóc và thần thái giữa cơn mưa như trút không phải là điều đơn giản với những người mẫu mới chập chững vào nghề. Trong khi đó, để cho ra một tấm ảnh thời trang chất lượng trong điều kiện thiếu sáng chỉ với một chiếc điện thoại là thử thách thật sự với cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Vietnam’s Next Top Model gây sốc khi photoshoot chỉ bằng... điện thoại - Ảnh 2.

Tạo dáng dưới mưa giữa cái lạnh về đêm không phải là điều dễ dàng với các thí sinh

Nhiều tình huống bất ngờ và kịch tính

Hàng loạt sự cố phát sinh trong lúc thí sinh thực hiện thử thách đã minh chứng cho khó khăn của thử thách lần này. Các thí sinh nữ như Nguyễn Phương, Anh Thư, Thiếu Lan liên tục trượt ngã vì sàn diễn quá trơn. Trong khi dàn thí sinh nam gồm Huy Quang, Duy Minh lại gặp khó khăn trong việc tạo dáng do nước trút xuống liên tục.

Vietnam’s Next Top Model gây sốc khi photoshoot chỉ bằng... điện thoại - Ảnh 3.

Hotboy Huy Quang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo dáng dưới cơn mưa như trút

Bên cạnh một số khó khăn kể trên, nhiều thí sinh cũng biết tận dụng “bạn diễn” Galaxy S7 edge để cho ra những kiểu tạo dáng linh hoạt, sáng tạo. Lấy ý tưởng một cặp tình nhân gặp mưa lớn khi đang gọi điện trong công viên, Hoài Nam và Nguyễn Phương đã biểu đạt rất tốt sự quan tâm và tình cảm trong mỗi bức ảnh. Tính năng kháng bụi kháng nước theo chuẩn cao nhất hiện nay IP68 khiến chiếc Galaxy S7 edge trên tay cặp đôi dễ dàng vượt qua cơn mưa như trút của chương trình, trở thành mối liên kết đặc biệt trong bộ ảnh của cả hai. Với phần thể hiện xuất sắc đó, Hoài Nam và Nguyễn Phương cũng là cặp thí sinh chiến thắng của thử thách lần này.

Vietnam’s Next Top Model gây sốc khi photoshoot chỉ bằng... điện thoại - Ảnh 4.

Bằng biểu cảm và tạo dáng ấn tượng, cặp đôi Hoài Nam – Nguyễn Phương đã xuất sắc chiến thắng thử thách

Kết quả ngoài sức mong đợi

Dù diễn biến của thử thách chụp ảnh thiếu sáng đã mang lại không ít bất ngờ cho khán giả nhưng phải đến khi những bức ảnh do Galaxy S7 edge Injustice ghi lại được trình chiếu trong phần đánh giá và loại, sự choáng ngợp mới thực sự xuất hiện. Chất lượng hình ảnh, độ sáng và khả năng lấy nét không thua kém gì những bộ ảnh thời trang cao cấp do các thiết bị chuyên dụng ghi lại. Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, người trực tiếp chụp ảnh cho các thí sinh cũng không giấu được bất ngờ: “Lúc chụp ảnh ở buổi thử thách, tôi đã rất ấn tượng trước khả năng chụp ảnh thiếu sáng của Galaxy S7 edge. Tuy nhiên, phải đến khi đổ ảnh ra máy tính và lựa chọn người chiến thắng, tôi mới thật sự choáng. Tôi nghĩ, chính khẩu độ f/1.7 cùng công nghệ điểm ảnh tiên tiến mà Samsung dày công nghiên cứu và áp dụng trên Galaxy S7 edge đã gia tăng tối đa khả năng thu sáng, lấy nét siêu nhanh, khiến những bức ảnh trở nên sắc nét, sáng rõ, vượt xa mong đợi của nhiều người”.

Vietnam’s Next Top Model gây sốc khi photoshoot chỉ bằng... điện thoại - Ảnh 5.

Chất lượng ảnh chụp tuyệt vời, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ khẩu độ không có đối thủ trên thị trường di động của Galaxy S7 edge

Cặp đôi Hoài Nam và Nguyễn Phương cũng có những chia sẻ rất thú vị về chiến thắng của mình. Nguyễn Phương cho biết: “Vì chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge có tính năng kháng nước, nên tôi không phải lo nghĩ gì nhiều mà tôi chỉ cầm chiếc điện thoại rất tự nhiên và chú tâm vào việc tạo Trang phục trong phần thử thách của em khá bó và khó di chuyển, may mắn là chiếc điện thoại Galaxy S7 edge lại khá nhẹ và dễ cầm, giúp em thoải mái trong việc thể hiện các tạo dáng selfie hay vừa đi vừa nghe điện thoại. Em nghĩ mình phải cảm ơn anh Nam, bạn diễn của em và Galaxy S7 edge vì cả hai có vai trò rất lớn trong chiến thắng lần này”.Có lẽ đây chính là bí quyết giúp cặp đôi Hoài Nam – Nguyễn Phương dành chiến thắng trong thử thách lần này.

Có thể nói, việc dùng điện thoại chụp ảnh thời trang và sự dũng cảm “bứt phá mọi giới hạn” của ekip Vietnam’s Next Top Model đã thực sự mang về “trái ngọt”. Sau thử thách ở tập 3, khán giả không chỉ hiểu được những khó khăn, vất vả của nghề người mẫu mà còn thấy rõ khát khao bứt phá giới hạn và thành công của ngành thời trang với sự giúp sức của các trợ thủ công nghệ như Samsung Galaxy S7 edge.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google