Sức tiêu thụ iPhone 7 và iPhone 7 ở mức khá nên hãng tăng đặt hàng trong quý IV, tuy nhiên, dự kiến doanh số máy hết năm nay không cao bằng iPhone 6s cùng kỳ.

Các nhà cung cấp linh kiện Đài Loan cho biết Apple đã tăng đặt hàng những thành phần liên quan đến iPhone 7 trong quý cuối năm. Ước tính, công ty công nghệ Mỹ có thể nâng sản xuất di động mới nhất lên 20-30% so với dự kiến ban đầu.

apple-tang-san-xuat-iphone-7-cho-dip-cuoi-nam

iPhone 7.

Dự kiến từ khi mở bán đến hết năm 2016, Apple sẽ đưa đến tay người dùng 80-84 triệu chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Như vậy, dù tăng sản xuất nhưng kết quả mà hãng đạt được sẽ không cao bằng doanh số iPhone 6s và 6s Plus vào năm ngoái, vào khoảng 85-90 triệu máy.

Đầu tháng 9, Apple đã tăng đơn đặt hàng các bộ phận để sản xuất iPhone 7 thêm 10%. Ban đầu, hãng chỉ đặt mục tiêu cho iPhone 7 bằng 60% cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, đến sát ngày lên kệ sản phẩm mới, công ty mở rộng đặt hàng, trong bối cảnh đối thủ Samsung gặp khó khăn vì Note 7 phải thu hồi.

Song không phải ai cũng lạc quan với di động mới của Apple. Theo công ty nghiên cứu thị trường GfK, doanh số bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong tuần đầu ra mắt đã giảm 25% so với kết quả cùng kỳ năm 2015.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google