iPhone 7 chỉ có vài thay đổi nhỏ trong thiết kế? Vậy làm thế nào để cho "thiên hạ" biết bạn đang sở hữu điện thoại mới nhất của Apple.

Apple đã chính thức trình làng thế hệ iPhone mới vào đêm 7/9 vừa qua, đồng thời hãng này sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước từ hôm nay (9/9), do đó nếu muốn là một trong những người đầu tiên "trên tay" siêu phẩm này thì hãy nhanh tay lên nhé.

Đây là những cách để khoe với người khác mình đang dùng iPhone 7 chứ không phải iPhone 6s - Ảnh 1.

Mua iPhone mới thì làm thế nào để khoe cho người khác biết?

Bên cạnh đó, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ có vài sự thay đổi nhỏ trong thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Vậy trong trường hợp bạn đã "chịu chơi" để sở hữu iPhone mới thì làm thế nào cho "thiên hạ" biết và "lác mắt"? Do đó, chúng tôi sẽ góp ý cho bạn đọc 4 cách để "khoe" iPhone mới.

1. Khoe máy không có cổng tai nghe

Một trong những sự thay đổi mà chúng ta dễ dàng nhận biết nhất đó chính là iPhone mới đã bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm. Do đó, bạn phải cầm máy làm sao để người khác thấy rằng iPhone của bạn đã không còn cổng kết nối này. Lúc đó, chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc và đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để khoe iPhone mới.

Đây là những cách để khoe với người khác mình đang dùng iPhone 7 chứ không phải iPhone 6s - Ảnh 2.

Cạnh dưới của iPhone mới không còn jack tai nghe 3,5 mm, do đó hãy khoe nó ra.

Nhưng bạn vẫn chưa biết cách cầm máy như thế nào để khoe được cạnh dưới của iPhone mới không còn jack tai nghe 3,5 mm?

Đơn giản thôi, trong lúc thực hiện cuộc gọi hay sử dụng thông thườg, hãy cầm thật gọn tay và hướng phần cạnh dưới về phía người đối diện. Sau đó, bàn tay đang cầm máy tiếp tục "múa may" để thu hút sự chú ý là thành công.

2. Khoe phần mặt lưng

Sau khi đã thực hiện cách 1 mà vẫn chưa thu hút được sự chú ý, xin đừng vội nản lòng. Đây là cách tiếp theo mà bạn nên làm. Theo đó, chỉ việc giơ iPhone mới lên thật nhiều lần, sao cho khoe được phần mặt lưng với dải nhựa ăng ten xấu xí không còn nữa.

Đây là những cách để khoe với người khác mình đang dùng iPhone 7 chứ không phải iPhone 6s - Ảnh 3.

Cứ giơ máy lên và khoe như thế này nè.

Bên cạnh đó, với iPhone 7 Plus nó sẽ có camera kép, cho nên cứ việc khoe mặt lưng. Bởi người đối diện sẽ dễ dàng nhận biết được trên tay bạn đang là iPhone mới nhất.

3. Vô tình đánh rơi iPhone xuống nước liên tục

Đây là những cách để khoe với người khác mình đang dùng iPhone 7 chứ không phải iPhone 6s - Ảnh 4.

iPhone đã có khả năng chống nước cho nên cứ tận dụng tính năng này mà khoe.

Bộ đôi iPhone mới đã được Apple trang bị khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67. Do đó, hãy tận dung tính năng này để khoe máy mới. Ví dụ, khi đang ngồi chơi tán dóc với bạn bè, lâu lâu cứ "lỡ tay" làm đổ nước vào máy. Hoặc có thể vô tình đánh rơi vào chậu nước, rồi vẻ mặt hãy cứ tỉnh bơ nhất có thể, kiểu gì những người khác cũng sẽ lác mắt và biết bạn đang xài iPhone mới cho mà xem.

4. Mua phiên bản màu đen mới

Sẽ có 2 phiên bản màu mới là đen đậm và đen bóng trên bộ đôi iPhone mới, tuy nhiên màu đen bóng chỉ có mặt trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus phiên bản dung lượng 128 GB và 256 GB. Do đó, nếu bạn tậu về iPhone có những màu đen này chắc chắn rằng "thiên hạ" sẽ biết ngay bạn đang sở hữu "siêu phẩm" mới của nhà Táo.

Đây là những cách để khoe với người khác mình đang dùng iPhone 7 chứ không phải iPhone 6s - Ảnh 5.

Mua iPhone màu mới cũng là cách rất hay để thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít smartphone sở hữu những màu đen giống như bộ đôi iPhone mới. Cho nên, nếu bạn đã "cố tình" mua iPhone màu đen để "khoe" mà người đối diện vẫn không thể phát hiện ra, hãy vận dụng 3 cách ở phía trên cho đến khi nào "khoe" được mới thôi nhé.

5. Mua tai nghe AirPods và đeo mọi lúc mọi nơi

Trong sự kiện vừa diễn ra cách đây ít hôm, ngoài sự xuất hiện của bộ đôi iPhone mới và Apple Watch thế hệ 2, nhà Tào còn giới thiệu một chiếc tai nghe không dây mới với tên gọi AirPods. Được biết, Apple ra mắt chiếc tai nghe này với mục đích để giúp người dùng có thể vừa sạc vừa nghe sạc, điều vốn dĩ không còn làm được với tai nghe dùng cổng Lightning.

Đây là những cách để khoe với người khác mình đang dùng iPhone 7 chứ không phải iPhone 6s - Ảnh 6.

Chỉ việc mua tai nghe Airpods và đeo mọi lúc mọi nơi là người khác sẽ biết bạn đang xài iPhone mới.

Do đó, tai nghe AirPods mới của Apple chỉ thực sự có ích với những ai sử dụng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, bởi chắc chắn người dùng các máy đời cũ không muốn tốn 1 số tiền lớn để tậu nó khi mà họ vẫn còn jack cắm 3,5 mm.

Chính vì thế, nếu đã nốt mua iPhone mới, thì đừng quên tậu luôn cả chiếc tai nghe này. Và sau đó, chỉ việc đeo nó mọi lúc mọi nơi là người khác sẽ biết rằng bạn đang xài một chiếc iPhone mới.

Nếu đang tính sắm một chiếc iPhone 7, bạn đọc sẽ làm thế nào để "khoe" cho người khác biết? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google