Vừa đi vừa nghe điện thoại trên vỉa hè, một cô gái tại thành phố Tây An (Trung Quốc) bất ngờ ngã xuống hố sâu và mất tích.

Đoạn video đăng trên BBC cho thấy, cô gái chỉ mải mê nghe điện thoại, không để ý đến xung quanh. Bất ngờ, phần nền vỉa hè đổ sụp và kéo cô trôi tuột xuống một chiếc hố khá sâu. Nạn nhân sau đó đã được một tài xế taxi và nhân viên cứu hộ trợ giúp. Theo các nhân chứng kể lại, cô gái chỉ bị xây xát nhẹ, cơ thể đầy bùn đất nhưng tinh thần hoảng loạn.

Bị "tông" khi vừa nghe điện thoại vừa quay đầu xe

Một đoạn video lan truyền trên Facebook ghi lại cảnh cô gái một tay điều khiển xe máy, một tay nghe điện thoại khi đang quay đầu xe. Cô này bất ngờ bị một chiếc xe máy khác lao tới tông trúng. Cú tông khá mạnh khiến cả hai ngã xuống đường. Nhưng điều đáng nói là ngay sau khi ngã, cô gái đứng dậy và tiếp tục cuộc điện thoại.

Sau vài giờ đăng, đoạn video đã nhận được hàng triệu lượt xem cùng những bình luận chỉ trích. Nhiều người đã chia sẻ lại video này.

Bị giật điện thoại khi đang chơi game trên phố

Xuất hiện khá lâu, nhưng đoạn video một thanh niên "dán" mắt vào điện thoại khiến kẻ gian giật máy một cách dễ dàng đang được chia sẻ lại khá nhiều, kèm các cảnh báo về việc sử dụng smartphone nơi công cộng. Tình huống khiến nhiều người liên tưởng tới những ai đang chơi Pokemon Go - trò chơi thực tế ảo đang "làm mưa làm gió" trên thế giới.

Chồng ném điện thoại của vợ vì cười lớn trong khi trò chuyện

Chỉ vì tiếng vợ cười lớn, người chồng đã bức xúc ném chiếc điện thoại vỡ tan tành. Khoảnh khắc này sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google