ictnews
Tính năng Zalo Shop do Zalo ra mắt hôm 21/9 hiện đã được tính hợp sẵn trong hệ thống của Bizweb để hơn 23.000 chủ shop kinh doanh online có thể ngay lập tức bán hàng trên Zalo Shop chỉ với một cú click chuột.

Bizweb hiện có khoảng 23.000 khách hàng đang hoạt động.

Việc kết nối giữa 2 nền tảng sẽ giúp các chủ shop có thể sử dụng công cụ quản lí trong hệ thống Bizweb để cùng lúc đăng sản phẩm lên website và cả Zalo Shop nhanh chóng, quản lí đơn hàng, chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn.

Trước khi chính thức ra mắt cùng thời điểm với Zalo Shop, hệ thống này đã được giới thiệu thử nghiệm đến các khách hàng của Bizweb trong một thời gian khá dài và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ông Trần Trọng Tuyến, CEO Công ty Cổ phần Công nghệ DKT (chủ quản Bizweb.vn) cho hay Zalo hiện tại là một trong những nền tảng di động có lượng người dùng phát triển nhanh. Việc kết nối giữa Bizweb và Zalo mở ra một kênh tiếp cận khách hàng lớn cho các chủ shop kinh doanh nhưng không mất công xây dựng lại hệ thống kênh bán hay đăng lại sản phẩm. Mọi thứ được hoàn toàn tự động và quản trị tập trung tại một nơi duy nhất là website.

Hiện nay, xu hướng bán hàng trên Internet không chỉ dừng lại ở website mà còn phát triển mạnh mẽ trên sàn thương mại điện tử và nền tảng di động. Nhu cầu đặt ra là làm sao có thể bán hàng đa kênh nhưng trên một nền tảng duy nhất để tối ưu hệ thống, đưa về cùng một quy trình xửa lý đơn hàng, tiết kiệm nguồn lực và chi phí.

Trước đó, Bizweb cũng đã hợp tác cùng Sendo phát triển ứng dụng giúp các chủ shop online có thể dễ dàng tạo gian hàng, đồng bộ và quản lý sản phẩm trên sàn TMĐT Sendo ngay tại website của mình.

Nguyên Đức

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google