ictnews
Sau khi bị ném đá dữ dội về tài chụp ảnh của mình thì có lẽ vị CEO này đã nhận ra rằng sẽ an toàn hơn nếu chia sẻ những bức ảnh chụp bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

 

iPhone 7 sẽ xuất hiện tại các cửa hàng vào cuối tuần này và chắc chắn sẽ tạo nên một con sốt. Để làm tăng thêm độ “hot” của sản phẩm, ông chủ Apple, Tim Cook, chủ nhật vừa rồi đã quyết định chia sẻ một số bức ảnh chụp bởi chiếc iPhone 7 Plus, sản phẩm sở hữu camera kép hứa hẹn đem đến những bức ảnh không kém gì máy chụp chuyên nghiệp.

Tuy nhiên để tránh gặp sự cố đáng tiếc như bức ảnh chụp tại trận chung kết SuperBow, những bức hình này đều do một nhiếp ảnh gia thể thao chuyên nghiệp, anh David E. Klutho, chụp tại trận đấu giữa đôi Titans và Vikings vào cuối tuần trước.

Sử dụng camera sau 12MP của chiếc iPhone 7 Plus, trong đó có một ống kính góc rộng 28mm, một ống kính tele 56mm, những bức ảnh của Klutho đã giữ được độ sắc nét cũng như tái tạo lại được màu sắc sống động của trận đấu.

Có thể Cook đã không thể đến xem trận đấu vào chủ nhật vừa rồi nên đành nhờ người khác chụp, nhưng lý giải thuyết phục hơn cho điều này đó là ông không tự tin rằng mình có thể chụp được một bức ảnh xứng tầm để tránh “dìm hàng” siêu phẩm vừa ra mắt.

Sau khi nhận được vô số gạch đá vì bức ảnh chụp trận trung kết Super Bowl vừa nhòe, vừa nét và còn rêu rao rằng đây là bức ảnh chụp bằng iPhone 6S Plus, Cook đã xóa bức ảnh này trên Twitter.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong bộ ảnh này:

 

 

 

 

 

 

Lê Kiên (Theo Digitaltrends)

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google