Thật kinh khủng...

iPhone 7 màu Jet Black thu hút được rất nhiều sự chú ý do đây không chỉ là màu mới, mà nó còn mang một vẻ ngoài bóng bẩy hoàn toàn khác biệt so với tất cả những chiếc iPhone gần đây. Thế nhưng đi đôi với đó, người dùng chiếc iPhone này cũng có những nỗi khổ riêng của mình, khi lớp vỏ bóng rất dễ xước và bám vân tay (chính Apple thú nhận nhé, còn khuyên bạn xài ốp nữa).

Đến đây bạn tự hỏi: Xước đến mức thế nào? Bám vân tay đến đâu? Liệu có nên sẵn sàng "hy sinh" chịu khổ để "thể hiện đẳng cấp"?

Và đây là câu trả lời.

Chỉ 1 tấm ảnh này là đủ để khiến tôi không muốn mua iPhone 7 màu Jet Black nữa - Ảnh 1.

Bạn có tin nổi rằng chiếc iPhone này, chỉ 15 phút trước, vẫn còn ở trong tình trạng "bóng loáng không tỳ vết"? Vậy mà chỉ cần "sờ nắn" tí chút, iPhone 7 Jet Black từ bóng bẩy, kiêu sa là thế - giờ đây trông thật xuống cấp và chẳng khác gì một chiếc điện thoại đã qua sử dụng một thời gian dài.

Nếu như một người không có mồ hôi tay như tôi còn có thể khiến chiếc iPhone trở nên "tã tượi" thế này, thì không hiểu các bạn có mồ hôi tay sẽ như thế nào? Chắc chắn, bề mặt bóng này sẽ không chỉ xước, bẩn mà còn trở nên trơn tuột như một bánh xà phòng chỉ sau vài tháng.

Chỉ 1 tấm ảnh này là đủ để khiến tôi không muốn mua iPhone 7 màu Jet Black nữa - Ảnh 2.

Bạn có tin đây chính là chiếc điện thoại đó chỉ 15 phút trước?

Đây cũng là lý do tại sao tôi THẬT LÒNG khuyên các bạn đang có ý định mua phiên bản Jet Black: Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định. Đương nhiên rồi, cầm iPhone 7 Jet Black thì người ngoài cứ gọi là xuýt xoa. Nhưng cái công sức mà bạn phải bỏ ra để cọ cọ, chùi chùi áo vào máy cho sạch thì thật sự là không đáng.

Còn nếu bức hình trên vẫn chưa thể khiến bạn đổi ý, không sao cả. Miễn rằng bạn hãy cân nhắc việc dán nilon toàn thân cho máy ngay sau khi bóc hộp nhé!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google