Tính năng đặc biệt "nguy hiểm" này đã bắt đầu xuất hiện trên Facebook Messenger.

Có thể nói, Facebook Messenger đã trở thành một công cụ nhắn tin hiệu quả và không thể thiếu đối với rất nhiều người trên toàn thế giới, nhờ vào tính phổ biến của mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên, tính năng Secret Conversation mới ra mắt này có thể sẽ khiến các ông chồng lăng nhăng tha hồ có đất diễn, khi mọi tin nhắn qua lại sẽ tự động biến mất.

Thực tế, tính năng này chính là một bản sao của Snapchat - ứng dụng nhắn tin tự hủy hết sức phổ biến giữa những người dùng trẻ.

Để dễ dàng nhận dạng đâu là các cuộc hội thoại "bí mật", Facebook sẽ đánh dấu chúng với một biểu tượng ổ khóa trên ảnh đại diện của người đang trò chuyện (1).

 

Bên cạnh đó, người dùng Messenger cũng có thể ấn định khoảng thời gian tin nhắn này sẽ tự biến mất với biểu tượng ngay trên nút gửi đi (2). Khoảng thời gian này có thể tùy chọn từ 5 giây cho tới 10 phút, có tác dụng với cả hình ảnh và Sticker.

Điều đáng lưu ý là tính năng này chỉ mới được thử nghiệm trên một số ít tài khoản Facebook quốc tế, chưa được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Vì vậy, các bà mẹ nên đặc biệt lưu ý các ông chồng hay đi công tác nước ngoài, hay có nhiều bạn bè là nữ giới ở ngoài lãnh thổ Việt Nam. Tốt nhất, nếu muốn kiểm soát chồng, hãy kiểm tra xem tính năng này có xuất hiện trong tùy chọn nhắn tin với người nào đó hay không (3).

Theo cafebiz.vn

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google