ictnews
Sử dụng tính năng tìm kiếm khách hàng tương tự, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng có đặc điểm tương tự nhóm khách hàng hiện tại của mình nhưng đang sống và làm việc tại nhiều quốc gia.

Việt Nam có khoảng 40 triệu người sử dụng Facebook.

Theo thông tin từ đại diện truyền thông Facebook, các doanh nghiệp hiện có thể sử dụng tính năng mới trong “Lookalike Audiences Tool” (Công cụ tìm kiếm khách hàng tương tự) để tiếp cận khách hàng có đặc điểm tương tự nhóm khách hàng hiện tại của doanh nghiệp nhưng đang  sống và làm việc tại những quốc gia khác. Doanh nghiệp có thể làm điều này bằng cách tải lên danh sách các khách hàng hiện tại hoặc khách hàng có tiềm năng cao.

Cùng đó, các nhà quảng cáo muốn theo dõi lượng truy cập website hay ứng dụng di động có thể sử dụng tính năng “Định vị địa điểm nâng cao” bằng cách lựa chọn vùng quảng cáo là trên toàn thế giới hoặc một số vị trí mục tiêu.

Từ đó Facebook sẽ cho phép hiển thị quảng cáo tại các vùng được lựa chọn và tiếp tục tối ưu hóa khi nhận diện được các quốc gia có mức độ phản hồi tốt nhất.

Thống kê từ Facebook cho thấy, có hơn 1 tỉ người dùng Facebook được kết nối với ít nhất một doanh nghiệp nước ngoài và khoảng 1,57 tỉ người truy cập Facebook hàng tháng qua di động.

Ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ các thị trường mới nổi Châu Á - Thái Bình Dương nhận định, tại Việt Nam, các doanh nghiệp nhỏ chiếm 40% trong nền kinh tế nội địa, là nguồn lực lớn thúc đẩy sự phát triển kinh tế và tạo ra hơn 50% số lượng việc làm. Tính chung Đông Nam Á hiện có hơn 265 triệu người sử dụng Facebook, trong đó Việt Nam là 40 triệu người và 38% trong số đó kết nối với ít nhất một doanh nghiệp ở nước ngoài. Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ tận dụng được sức mạnh di động để phát triển, trở thành doanh nghiệp toàn cầu.

Nguyên Đức

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google