Khách trả trước 1,347 triệu đồng sẽ sở hữu ngay Zenfone 3 Max, phần còn lại trả góp trong kỳ hạn 6 tháng với lãi suất 0%.

Hiện tại, Zenfone 3 Max phiên bản màu vàng sang trọng có giá 4,49 triệu đồng tại FPT Shop. Nếu chọn mua bằng hình thức trả thẳng, khách hàng sẽ nhận phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng.

polyad

Zenfone 3 Max bán ưu đãi trả góp 0% tại hơn 350 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để sở hữu  hoặc đặt mua online tại đây.

Thuộc phân khúc tầm trung trong mức giá 3-5 triệu, Asus Zenfone 3 Max thể hiện sự sang trọng, hiện đại qua khung kim loại nguyên khối cao cấp, mặt sau thiết kế phay xước, các cạnh bo mềm mại và có hai dải ăng-ten chạy ngang. Máy trang bị màn hình 5,2 inch với công nghệ IPS cho góc nhìn rộng và mặt kính cường lực cong 2,5D.

Zenfone 3 Max sở hữu cấu hình tốt, sử dụng hệ điều hành Android 6.0, chip xử lý Media Tek 4 nhân 1,25GHz, bộ nhớ trong 32GB và RAM 3GB giúp thao tác mượt mà trong các tác vụ nặng. Máy có thể sử dụng 2 SIM và tích hợp mạng LTE 4G.

Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 13 megapixel và 5 megapixel, tích hợp nhiều chế độ chụp như HDR, chụp thiếu sáng… giúp người dùng dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Thiết bị còn hỗ trợ cảm biến vân tay với công nghệ nhận dạng 360 độ cùng khả năng lưu lại đến 5 dấu vân tay khác nhau.

polyad

 Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Hotline:18006601.

Zenfone 3 Max sở hữu viên pin dung lượng 4.130mAH có thể làm sạc dự phòng ngược lại cho những thiết bị khác nhờ vào tính năng Powerbank và cáp OTG tặng thêm. Dung lượng pin lớn này đủ cung cấp cho máy hoạt động trong trạng thái chờ liên tục 30 ngày, đàm thoại 3G trong 20 tiếng, lướt web bằng Wi-Fi khoảng 18 tiếng, nghe nhạc trong 87 tiếng và xem video tầm 20 tiếng. Như vậy, mọi hoạt động của người dùng như chơi game, xem phim hay đi du lịch dài ngày… sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Tất cả sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, smartwatch mua tại FPT Shop sẽ miễn phí một đổi một trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm sản phẩm mới và cũ). Ngoài ra, FPT Shop cũng tạo điều kiện để khách hàng của mình được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác theo nhu cầu. Các sản phẩm mua trả góp cũng áp dụng chính sách đổi trả như khi mua trả thẳng.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google