Một nhà nghiên cứu bảo mật tại Ấn Độ vừa phát hiện ra lỗ hổng Zero-day, cho phép tin tặc có thể hack bất kỳ fanpage trên Facebook trong vòng 10 giây.

 

Fanpage hiện đang là một trong những công cụ rất đắc lực để quảng bá sản phẩm đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó, bạn có thể đăng tải hoặc liệt kê các sản phẩm, dịch vụ trực tiếp ngay trên trang, chạy quảng cáo để bài viết được nhiều người biết đến… Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với cách làm website thông thường.

Mới đây, Arun Sureshkumar, một chuyên gia an ninh tại Ấn Độ, vừa phát hiện ra lỗ hổng Zero-day, cho phép anh ta có thể hack bất kỳ fanpage nào trên Facebook, chiếm quyền quản trị và thực hiện hành động bất kỳ. Arun Sureshkumar đã mô tả chi tiết về lỗi này trong một bài đăng trên blog cá nhân tại địa chỉ https://goo.gl/DjOEHf.

Sau khi lỗ hổng được xác nhận, Facebook đã quyết định trả thưởng cho Arun Sureshkumar 16.000 USD. Điều này cho thấy một sản phẩm dù có bảo mật đến mấy thì vẫn luôn tồn tại lỗ hổng đi kèm, do đó người dùng phải luôn nâng cao tinh thần cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo trên Internet.

Theo cafebiz.vn

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google