ictnews
Trong 26 nhóm ngành, chương trình đào tạo có xét tuyển bổ sung đợt 1 hệ đại học chính quy năm 2016 của Đại học Bách khoa Hà Nội, Kỹ thuật điện tử truyền thông (KT21) là ngành có điểm trúng tuyển cao nhất: 8,3 (thang điểm 10).

Kỳ tuyển sinh năm nay, có 12 ngành/nhóm ngành, 4 chương trình tiên tiến và 10 chương trình liên kết quốc tế của ĐH Bách khoa Hà Nội có xét tuyển bổ sung đợt 1 hệ đại học chính quy với tổng số 820 chỉ tiêu (Nguồn ảnh: hust.edu.vn)

Điểm chuẩn trúng tuyển đại học chính quy xét tuyển bổ sung đợt 1 năm 2016 vào 12 ngành/nhóm ngành, 4 chương trình tiên tiến và 10 chương trình liên kết quốc tế của ĐH Bách khoa Hà Nội vừa được Hội đồng tuyển sinh nhà trường công bố.

Theo đó, điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy của ĐH Bách khoa Hà Nội trong đợt xét tuyển bổ sung 1 của năm nay giao động từ 6,5 đến 8,3 điểm, tùy theo ngành/ nhóm ngành, chương trình đào tạo thí sinh đăng ký xét tuyển.

Điểu chuẩn trúng tuyển đại học chính quy xét tuyển bổ sung đợt 1 năm 2016 của ĐH Bách khoa Hà Nội.

Cụ thể, điểm chuẩn trúng tuyển của 2 ngành đào tạo thuộc lĩnh vực TT&TT có tuyển sinh bổ sung đợt 1: KT21 (Kỹ thuật điện tử truyền thông) và KT33 (Kỹ thuật in và truyền thông).lần lượt là 8,3 và 7,72 điểm.

Ba chương trình tiên tiến các ngành Điện - Điện tử; Cơ điện tử; CNTT Việt Nhật, Công nghệ thông tin ICT của ĐH Bách khoa Hà Nội đều có điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung đợt 1 là 8 điểm và yêu cầu điểm tiếng Anh phải từ 3 điểm trở lên. Chương trình tiên tiến Điện tử Y sinh có điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung thấp hơn hơn so với 3 chương trình nêu trên, là 7,7 điểm nhưng yêu cầu đối với điểm tiếng Anh vẫn phải từ 3 điểm trở lên.

Mức điểm thấp nhất 6,5 điểm là điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung đợt 1 hệ đại học chính quy của 7/10 chương trình liên kết quốc tế của ĐH Bách khoa Hà Nội, bao gồm: QT13 (Hệ thống thông tin - G.INP); QT15 (Kỹ thuật phần mềm - VUW IT); QT21 (Quản trị kinh doanh - VUW); QT31 (Quản trị kinh doanh - TROY BA ); QT32 (Khoa học máy tính - TROY IT); QT33 (Quản trị kinh doanh - UPMF); và QT41 (Quản lý công nghiệp Chuyên ngành Kỹ thuật hệ thống công nghiệp).

Cũng theo thông báo của Hội đồng tuyển sinh ĐH Bách khoa Hà Nội, thí sinh trúng tuyển đợt xét tuyển bổ sung 1 nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia (bản gốc), nhận Giấy báo trúng tuyển đại học và làm thủ tục nhập học tại trường trong thời gian từ ngày 5/9 đến trước 17h ngày 9/9/2016.

Năm 2016, ĐH Bách khoa Hà Nội tiếp tục xác định điểm trúng tuyển vào các nhóm ngành, các chương trình đào tạo đại học chính quy của trường theo thang điểm 10 dựa trên điểm trung bình các môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển, có xét tới hệ số môn chính (hệ số 2), cộng với điểm trung bình các điểm ưu tiên. Điểm chuẩn được xác định cho từng nhóm ngành và không có sự khác biệt giữa các tổ hợp môn thi.

Năm nay, tổng chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy của ĐH Bách khoa Hà Nội là gần 6.200 sinh viên cho 23 ngành/nhóm ngành, 5 chương trình tiên tiến và 10 chương trình đào tạo quốc tế. Trong đó, đối với đợt xét tuyển bổ sung 1 vừa qua, có 26 trong tổng số 38 ngành/nhóm ngành, chương trình tiên tiến, chương trình liên kết quốc tế của trường thực hiện xét tuyển bổ sung với tổng chỉ tiêu của cả 26 ngành/nhóm ngành, chương trình đào tạo là 820 chỉ tiêu.

M.T

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google