Sở hữu thiết kế hiện đại và trẻ trung, Samsung Gear Fit2 còn có những tính năng hữu ích và thiết thực để trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho việc luyện tập, khiến cuộc sống năng động hơn mỗi ngày.

Ngoài những tính năng thông thường như xem giờ, đặt lịch hẹn, báo thức... Gear Fit2 còn đóng vai trò như một chiếc smartphone thu nhỏ với đầy đủ các tính năng nghe, gọi, nhắn tin, nghe nhạc... và cả hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

Người trẻ năng động thời nay rất chú trọng đến chất lượng cuộc sống, chúng ta không những quan tâm đến phần “nhìn”, tức là diện mạo bên ngoài, mà đặt sức khoẻ ở vị trí ưu tiên. Để thoả mãn hai tiêu chí đó, vận động lành mạnh, đi tập gym, chạy bộ, leo cầu thang… là những lựa chọn phổ biến nhất. Nếu yêu thích cuộc sống năng động và là tín đồ của công nghệ, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Gear Fit2 – một sản phẩm được “đo ni đóng giày” cho phong cách sống nói trên.

Trợ thủ không thể thiếu khi tập thể dục:

Đối với luyện tập chuyên nghiệp, Chiếc vòng tay thể thao thông minh này sẽ giúp kiểm soát lịch tập luyện tập của người dùng. Gear Fit2 còn hoạt động như một thiết bị đo lường quá trình vận động của bạn, lượng calo tiêu thụ, tức là hiệu quả của mỗi lần tập, được tính toán cực chuẩn sát dựa trên tính năng nhận diện động tác của Gear Fit2.

Về mức độ thoải mái, Gear Fit2 có 2 size linh hoạt với dây đeo điều chỉnh linh hoạt, độ cong được điều chỉnh lớn hơn so với phiên bản cũ, ôm trọn cổ tay và đặc biệt, Gear Fit2 chỉ nặng 3,4 gram. Về phần “nhìn”, khi đi tập gym nói riêng hay luyện tập thể thao nói chung, ngoài quần áo, giày và các thiết bị riêng biệt, người dùng giờ đây không thể thiếu Gear Fti2 – một món phụ kiện thời trang mạnh mẽ, cá tính trên cổ tay của người sử dụng với thiết kế theo phong cách tối giản, cùng với 2 màu sắc Đen và Hồng chắc chắn có thể phù hợp với tất cả các phong cách thời trang khác nhau. Đây chắc chắn là lựa chọn có thể thỏa mãn vấn đề thẩm mỹ của các fashionista.

Điều gì tạo nên sức hút của Gear Fit2 trong giới trẻ năng động? - Ảnh 1.

Gear Fit2 đáp ứng hoàn hảo về mặt luyện tập và cả thẩm mỹ

Khả năng hoạt động độc lập, nhiều ứng dụng hữu ích:

Chắn hẳn khi luyện tập thể thao, bạn sẽ cảm thấy phiền phức và vướng víu khi mang theo điện thoại, nhưng trên thực tế chúng ta cần nó vì muốn nghe nhạc khi tập, và cần theo dõi các tin nhắn, cuộc gọi quan trọng... Hãy chọn Gear Fit2, vì không đơn thuần là một chiếc smartband, thiết bị này với hệ điều hành Tizen có thể đồng bộ tất cả tin nhắn, cuộc gọi từ điện thoại và hoạt động độc lập như một máy nghe nhạc với tai nghe không dây, quản lý và nhắc nhở các lịch hẹn…

Điều gì tạo nên sức hút của Gear Fit2 trong giới trẻ năng động? - Ảnh 2.

Gear Fit2 còn hoạt động độc lập như một chiếc máy nghe nhạc, đồng bộ tin nhắn, cuộc gọi từ điện thoại

Trợ lý theo dõi sức khỏe hoàn hảo:

Trước hết, đối với việc luyện tập chuyên nghiệp, Gear Fit2 có thể giúp bạn lên lịch luyện tập kèm theo các chi tiết về mặt cường độ, năng lượng tiêu thụ và lưu trữ kết quả sau mỗi buổi tập cũng như phân tích, so sánh các kết quả mỗi ngày với nhau. Nhưng kể cả với các hoạt động thường ngày như đi dạo phố, mua sắm, hay đơn thuần là việc đi lại thường ngày thì Gear Fit2 cũng đều ghi nhận một cách chính xác nhờ GPS được tích hợp bên trong và cho bạn những báo cáo tương tự như tập luyện ở gym.

Mặt khác, Gear Fit2 đi kèm ứng dụng S Health để nhận biết lên đến 14 động tác từ đơn giản đến phức tạp. Ứng dụng này còn có khả năng theo dõi và phân tích giấc ngủ, một trợ thủ giúp cho những chú “cú đêm” chỉnh đốn thời gian biểu của mình. Ngoài ra, Gear Fit2 còn có những tính năng quan trọng như đo nhịp tim - một chỉ số sinh học chủ yếu để theo dõi sức khỏe và cả theo dõi chế độ ăn uống của người dùng.

Với những tiện ích tuyệt vời của mình, Gear Fit2 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ yêu lối sống năng động và chú trọng chất lượng của sống của mình. Hiện nay, Gear Fit2 đang được bán với giá 3,990,000đ tại thị trường Việt Nam.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google