Người dùng có chiếc iPhone 7 Plus gặp phải vấn đề này hiện đã được Apple chấp nhận đổi máy mới.

Một người dùng có tên Stephen Hackett mới đây đang phát hoảng khi chiếc iPhone 7 Plus mà anh mới "tậu" về bất ngờ phát ra những tiếng rít khi mở ứng dụng nặng. Một số người sau khi xem đoạn video mà Stephen đăng tải trên Twitter còn so sánh tiếng rít này giống như tiếng động mà CPU hoặc quạt của laptop phát ra khi chạy các tác vụ nặng.

Được biết, ngay sau khi phát hiện ra vấn đề, Stephen Hackett đã liên hệ với Apple để tìm hiểu về vấn đề. Sau đó, anh được thông báo rằng thiết bị mà mình đang sử dụng có thể được đổi tại cửa hàng. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể xác định tiếng rít mà Stephen gặp phải có ảnh hưởng đến toàn bộ các thiết bịiPhone 7/ 7 Plus hay chỉ xuất hiện ở một số ít thiết bị. Trang 9to5Mac nhận định, nếu rơi vào trường hợp thứ nhất, nhiều khả năng lỗi này đến từ các phương thức làm mát thiết bị mà Apple đang áp dụng trên iPhone mới. Còn nếu chỉ một số ít máy gặp lỗi, có thể kết luận đây là vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng sản phẩm với một số ít mẫu máy ở lô hàng đầu tiên.

iPhone 7 Plus phát ra tiếng rít như... laptop khi tải ứng dụng nặng - Ảnh 2.

Bộ đôi iPhone mới năm nay sử dụng chip Apple A10.

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone 7 Plus năm nay vận hành nhờ sức mạnh của chip xử lý bốn nhân Apple A10 Fusion, hỗ trợ bởi chip đồng xử lý chuyển động M10. Chip Fusion có hai nhân hiệu năng cao và hai nhân tiết kiệm năng lượng với hiệu suất hoặc động chỉ bằng 1/5 để tối ưu thời lượng pin. Một trình điều khiển hiệu năng mới có bên trong thân máy iPhone mới sẽ chịu trách nhiệm điều khiển, phân phối chip A10 trong thời gian thực để đảm bảo trải nghiệm của người dùng là tốt nhất.

(Tham khảo: 9to5Mac, Phonearena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google