Mải "dán mắt" vào màn hình smartphone để bắt Pokemon, một thanh niên người Nga đã làm vỡ 2 chiếc TV có tổng giá trị gần 5.000 USD trong siêu thị điện máy.
 

Theo LiveLeak, đoạn video được camera an ninh ghi lại tại một siêu thị điện máy ở Moscow (Nga). Nội dung video cho thấy, người thanh niên trên tay cầm điện thoại liên tục "lùng sục" các ngõ ngách để bắt Pokemon (trò chơi Pokemon Go).

Tuy nhiên, khi đang mải mê bắt thú ảo, anh vô tình gạt tay khiến 2 chiếc TV đắt tiền rơi xuống sàn. Nhân viên siêu thị sau đó có mặt, buộc người này phải đền bù thiệt hại với số tiền ước tính khoảng 4.700 USD.

Chú voi dùng smartphone thành thạo

Một chú voi khiến nhiều người ngạc nhiên khi sử dụng thành thạo smartphone như chơi nhạc, sử dụng phần mềm, duyệt ảnh... thậm chí sử dụng bút stylus để vẽ tranh. Đoạn phim đã nhận được hàng nghìn lượt xem, lượt thích và lượt bình luận trên Youtube.

Tên cướp giật điện thoại nhanh như chớp

Theo CCTV, vụ việc xảy ra trên một chuyến tàu điện ngầm, khi đoàn tàu đi qua nhà ga thuộc tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Khi đoàn tàu đang dừng, một thanh niên bước lên và đứng ngay ở cửa, trong khi cô gái kế bên vẫn mải mê dùng smartphone, không hề biết mình đang bị theo dõi.

Bất ngờ, tên cướp nhanh tay giật chiếc điện thoại và bỏ chạy. Những người xung quanh không thể đuổi theo vì cửa tàu bắt đầu đóng, trong khi nạn nhân vẫn chưa biết chuyện gì vừa xảy ra với mình.

Sau khi chia sẻ lên Internet, đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đi kèm là những lời khuyên nên cẩn thận, tự bảo vệ tài sản mình nơi công cộng để tránh bị cướp giật.

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google