ictnews
Điều thuận lợi cho những người yêu bóng đá Việt Nam là giải U19 Đông Nam Á năm nay được tường thuật trực tiếp trên VFF Channel, kênh YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bên cạnh các kênh truyền hình như VTC3...

Như vậy các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam đã vào đến bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á trong cương vị nhất bảng A và sẽ thi đấu với U19 Australia vào lúc 19h00 tối nay (22/9). Điều thuận lợi cho những người yêu bóng đá Việt Nam là giải U19 Đông Nam Á năm nay được tường thuật trực tiếp trên VFF Channel, kênh YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bên cạnh các kênh truyền hình Bóng đá TV, VTC3, Thể thao TV và HTV Thể thao (Theo Báo Bóng đá). Tất nhiên nếu có điều kiện chúng ta có thể ra sân Hàng Đẫy (Hà Nội) để xem trực tiếp.

Trận bán kết của U19 Việt Nam đáng chờ đợi không chỉ bởi màn trình diễn khá xuất sắc của các cầu thủ trẻ chúng ta trong giải đấu năm nay mà thực sự gần đây các đội trẻ Việt Nam nói chung thường thi đấu rất hay khi gặp các đội trẻ Australia, ví dụ như ở giải U16 Đông Nam Á hồi tháng 7 hay mới đây nhất là trận thắng ngược dòng 3-2 ở giải U16 Châu Á hôm 19/9.

Để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng công nghệ quan tâm đến đội tuyển nước nhà, ICTnews sẽ cập nhật link xem trận bán kết giữa U19 Việt Nam với U19 Australia trên YouTube dưới đây. Điều thú vị khi trên YouTube là chúng ta có thể ghim video vào một góc màn hình để vừa xem trực tiếp bóng đá vừa có thể tranh thủ lướt Facebook, check mail..., và kể cả trên điện thoại cũng xem tranh thủ được.

Link xem U19 Việt Nam thi đấu bán kết với U19 Australia trực tiếp trên YouTube

Thời gian: 19h00

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google