ictnews
Microsoft Việt Nam và trường Đại học Khánh Hòa vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển công nghệ, giúp thúc đẩy việc triển khai CNTT để đẩy mạnh việc dạy và học bằng công nghệ, giải pháp của Microsoft.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam.

Theo Biên bản ghi nhớ ký ngày 5/9, Microsoft và Đại học Khánh Hòa sẽ cùng phối hợp để triển khai và nâng cấp các lĩnh vực trọng tâm về CNTT.

Cụ thể, hợp tác giữa hai bên bao gồm tổ chức hội thảo chuyên đề hàng năm về sản phẩm và dịch vụ công nghệ của Microsoft; cử sinh viên tham gia cuộc thi Imagine Cup Competition; hướng dẫn sinh viên ứng dụng Visual Studio, Azure và các công nghệ khác của Microsoft để thực hiện các dự án phần mềm; đóng góp ứng viên cho chương trình Microsoft Student Partner và thực hiện ứng dụng công nghệ Microsoft.

Microsoft cũng sẽ tư vấn, hỗ trợ công cụ truy cập và khai thác các nguồn tài nguyên học tập từ sản phẩm của Microsoft như DreamSpark Premium, E-Academy License Management System, Faculty Connection, Imagine Academy; giới thiệu các dự án công nghệ của Đại học Khánh Hòa đến các đối tác liên quan của Microsoft tại Việt Nam.

Theo bà Lê Thị Mỹ Bình, Hiệu trưởng Đại học Khánh Hòa, việc ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý, điều hành, giảng dạy và học tập cũng như phát triển ngành CNTT nằm trong định hướng phát triển bền vững của nhà trường từ khi thành lập đến nay. Vì vậy, nhà trường mong muốn sự hợp tác với Microsoft Việt Nam nhằm tạo điều kiện để cán bộ quản lý, giảng viên, sinh viên tiếp cận, sử dụng hiệu quả những công nghệ và ứng dụng tiên tiến của Microsoft”.

“Thông qua việc hợp tác giữa Microsoft Việt Nam và Đại học Khánh Hòa, chúng tôi mong muốn củng cố hơn nữa cam kết lâu dài của Microsoft đối với Việt Nam trong việc sử dụng và triển khai CNTT để chuyển đổi ngành giáo dục, tối ưu hóa công tác giảng dạy và học tập, từ đó thúc đẩy phát triển mọi mặt kinh tế xã hội theo hướng bền vững, khuyến khích sự sáng tạo...”, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nhấn mạnh.

Nguyên Đức

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google