Smartphone là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mỗi sinh viên, tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc smartphone tốt và phù hợp với túi tiền là điều không dễ dàng.

Hãy cùng điểm qua một số mẫu điện thoại giá tốt dành cho sinh viên đến từ ZTE.

ZTE Blade D2

Những mẫu điện thoại phù hợp với sinh viên mùa tựu trường - Ảnh 1.

Điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm này chính là việc được trang bị viên pin dung lượng cao lên đến 4000mAh cùng khả năng sạc cho các thiết bị khác thông qua cổng OTG. Với ZTE Blade D2, các bạn sinh viên sẽ thoải mái sử dụng trong cả ngày dài học tập.

Bên cạnh đó với cấu hình vi xử lý lõi tứ cùng dung lượng RAM 1GB giúp các bạn sinh viên có thể sử dụng các ứng dụng hỗ trợ học tập cũng như giải trí cơ bản một cách mượt mà.

Giá tham khảo 2.090.000 tại https://www.thegioididong.com/dtdd/zte-blade-d2.

ZTE Blade D Lux

Những mẫu điện thoại phù hợp với sinh viên mùa tựu trường - Ảnh 2.

Giảm 700.000 đồng từ mức giá cũ 3.890.000 đồng, ZTE Blade D Lux được trang bị màn hình to lên đến 5.5 inch và độ phân giải HD sắc nét giúp việc đọc tài liệu trên điện thoại được tốt hơn.

Điểm đặc biệt của mẫu điện thoại này là được trang bị camera trước lên đến 8MP cùng đèn Flash trợ sáng giúp các bạn ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ khi đi học. Ngoài ra camera sau của máy với tính năng “kéo thẳng ảnh” cho phép các bạn chụp lại bài học trên bảng hoặc tài liệu để dễ dàng xem lại sau này.

Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm lõi tứ và dung lượng RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB, đủ sức để chiến tốt các ứng dụng cơ bản hiện nay.

Giá tham khảo 3.190.000 tại https://www.thegioididong.com/dtdd/zte-blade-d-lux.

ZTE Blade Wave 3

Những mẫu điện thoại phù hợp với sinh viên mùa tựu trường - Ảnh 3.

Nếu như hai mẫu điện thoại trên vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng thì bạn có thể tham khảo thêm mẫu ZTE Blade Wave 3. Có thể nói đây là sản phẩm được trang bị nhiều “đồ chơi” nhất cho các bạn sinh viên.

Máy được trang bị cấu hình khủng với vi xử lý Qualcomm tám nhân, 2GB RAM, màn hình 5.5 inch Full HD với đầy đủ các tính năng thời thượng như cảm biến vân tay, cảm biến con quay hồi chuyển (giúp chơi các game thực tế ảo hay chế độ AR của Pokemon Go), camera sau 13MP với tính năng lấy nét thủ công cùng hàng loạt chế độ chụp ảnh độc đáo... giúp các bạn sinh viên tiếp cận các công nghệ mới một cách dễ dàng.

Đặc biệt với các bạn sinh viên yêu công nghệ thì đây là sản phẩm giá tốt mà lại được hỗ trợ khủng từ cộng đồng với nhiều bản ROM cook.

Giá tham khảo 3.990.000 tại https://www.thegioididong.com/dtdd/zte-blade-wave-3.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google