ictnews
Opera vừa chính thức ra mắt trình duyệt đầu tiên trên thế giới tích hợp sẵn VPN miễn phí, không phải đăng nhập và rất dễ sử dụng.

Theo khảo sát mới nhất của Opera thực hiện tại hơn 200 quốc gia trên thế giới, trung bình 70% người dùng Internet lo lắng về an toàn và quyền riêng tư khi online. Chi tiết hơn thì 74% e ngại những trang web khi họ ghé thăm sẽ bị theo dõi hành vi, 54% thì lo lắng các tổ chức sẽ thu thập thông tin cá nhân, trong khi đó 49% lo lắng rằng địa chỉ IP bị lộ và 26% người dùng thì không thoải mái khi đăng nhập vào những wifi công công cộng. Và những người càng am hiểu về Internet thì sự lo lắng càng lớn.

 “Với những ai có kiến thức về Internet thì tôi tin họ sẽ sử dụng VPN. Bằng việc tích hợp VPN miễn phí và dễ dùng, chúng tôi hi vọng nó sẽ trở thành một công cụ quan trọng đối với người dùng, như chìa khoá của một ngôi nhà vậy” ông Krystian Kolondra, Phó Chủ tịch Cấp cao của trình duyệt Opera cho máy tính cho biết.

Khi bật VPN lên, người dùng sẽ được kết nối với máy chủ an toàn của Opera đặt tại 5 quốc gia trên thế giới. VPN cho phép người dùng lựa chọn nơi mà bạn muốn xuất hiện trên Internet, tăng sự an toàn và quyền riêng tư khi truy cập mạng. 

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google