Samsung Việt Nam chuẩn bị tung ra bản cập nhật phần mềm nhằm giúp người dùng Galaxy Note 7 nhận biết về tình trạng sản phẩm của họ.

Bản nâng cấp phần mềm sẽ được cập nhật từ 2h sáng ngày 22/9 với hai chức năng mới. Thứ nhất, điện thoại sẽ được giới hạn khả năng sạc pin, tối đa chỉ đạt mức 60% dung lượng pin trên Galaxy Note 7 bị sự cố, nhằm giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra. Thứ hai, giao diện và biểu tượng chỉ báo lượng pin trên Galaxy Note 7 sẽ xác định tình trạng của pin. 

Trên Galaxy Note 7 mới, nếu biểu tượng báo lượng pin có màu xanh lá ở thanh thông báo, màn hình Power Off và màn hình Always On thì có nghĩa thiết bị đó an toàn để sạc. 

Với điện thoại có biểu tượng pin màu trắng, người dùng nên tắt máy và mang đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung.

phan-biet-galaxy-note-7-an-toan-va-khong-an-toan-tai-viet-nam
phan-biet-galaxy-note-7-an-toan-va-khong-an-toan-tai-viet-nam-1
phan-biet-galaxy-note-7-an-toan-va-khong-an-toan-tai-viet-nam-2

Galaxy Note 7 an toàn sẽ có biểu tượng pin màu xanh lá.

Sự cố cháy nổ trên Galaxy Note 7 đang ảnh hưởng rất lớn đến Samsung. Việc tự nguyện thu hồi 2,5 triệu thiết bị trên toàn cầu khiến họ chịu thiệt hại hơn một tỷ USD.

Samsung cho biết 500.000 chiếc Galaxy Note 7 mới đã được xuất xưởng tới Mỹ. Hãng này dự kiến thay thế khoảng một triệu máy tại đây. Trong khi đó, đại diện Samsung tại Việt Nam cho hay chương trình đổi trả sẽ bắt đầu được thực hiện từ ngày 1/10. Thời gian mở bán Galaxy Note 7 trở lại sẽ được thông báo trong thời gian tới.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google