25 tháng 9 này, khóa đào tạo stunt của Motul Powersport Academy - Học viện mô tô thể thao Việt Nam sẽ mang một mùa thu “rực lửa” đến các stunter Hà Nội. Với sự khởi xướng của thương hiệu dầu nhớt tiên phong Motul, khóa học được hi vọng sẽ cung cấp cho học viên từ những khái niệm cơ bản nhất đến những kỹ năng nâng cao mà một stunter có thể đạt được.

Stunt – Môn thể thao biểu diễn moto phân khối lớn – từ lâu đã làm mưa làm gió tại các nước phát triển trên thế giới và chinh phục hoàn toàn những tay lái đam mê tốc độ, yêu thích sự tài tình trong các pha xử lý tình huống hay sự chân thực, hồi hộp đến nghẹt thở trong từng khoảnh khắc. Người chơi – được gọi là các stunter – sẽ phải kiểm soát xe ở tốc độ thấp và biểu diễn những động tác, tư thế đẹp mắt với chiếc moto của mình.

Sau thành công của khoá học đầu tiên – Level 1, được tổ chức tại trường đua Happy Land – Long An ngày 25/06/2016 dành cho các Stunter phía Nam, khóa học mùa thu dành cho các học viên phía Bắc sẽ cung cấp những kỹ năng về lắp ráp xe stunt và thực hành các kĩ năng stunt dành cho người mới. Từ những người mới, các học viên sau khóa học sẽ thành thạo những động tác stunt căn bản nhưng đủ để “bảo chứng” độ “ngầu” của một stunter như wheelie (bốc đầu xe), stoppie (nhấc bánh sau) … Aaron Twite – huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong làng thể thao stunt của thế giới và vô cùng tâm huyết trong việc truyền lửa đam mê đến các stunter – sẽ là người trực tiếp hướng dẫn các học viên trong khóa học này.

Không chỉ dừng lại ở việc phát động phong trào, Motul Powersport Academy - Học việc thể thao mô tô Việt Nam đang từng bước xây dựng việc đào tạo bài bản hơn dành cho những người đam mê stunt từ lúc bắt đầu tham gia cho đến thành thục các kỹ năng để có thể biểu diễn và thi đấu chuyên nghiệp. Học viện sẽ triển khai ba giai đoạn đào tạo lần lượt cho những người mới chơi với xe phân khối nhỏ (dưới 175cc), tập luyện với xe phân khối lớn hơn 175cc và cuối cùng là tập luyện biểu diễn thi đấu chuyên nghiệp.

Song song với quá trình tham gia các khóa học tại Motul Powersport Academy, các học viên còn được tham gia một sân chơi sôi động dành cho các stunter đến từ khắp mọi miền đất nước – Lễ hội thường niên Motul Stunt Fest. Bên cạnh việc cống hiến nhiều bất ngờ hơn cho khán giả, Motul Stunt Fest còn là dịp để các stunter trên cả nước hội ngộ và thể hiện khả năng của mình sau một thời gian dài khổ luyện.

Với những khóa học dần được triển khai, Motul Powersport Academy hy vọng cộng đồng stunter Việt Nam sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn và chinh phục đấu trường quốc tế một ngày không xa.

Motul là hãng dầu nhớt công nghệ cao hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và pha chế các loại dầu nhớt dành cho động cơ xe 2 bánh, xe hơi và các phương tiện vận tải khác và dầu nhớt dành cho lĩnh vực công nghiệp với thương hiệu Motul Tech.

Motul được thế giới công nhận về chất lượng với hơn 160 năm kinh nghiệm sản xuất dầu nhớt chất lượng cao và sự cải tiến không ngừng thông qua các hoạt động đua xe, biểu diễn xe phân khối lớn. Motul cũng được xem là chuyên gia trong lĩnh vực dầu nhớt tổng hợp. Đầu năm 1971, Motul là nhà sản xuất dầu nhớt đầu tiên trên thế giới đưa ra công thức dầu nhớt 100% tổng hợp dành cho động cơ xe, dầu nhớt 300V, được chế tạo bằng công nghệ Ester dùng trong ngành hàng không vũ trụ.

Qua nhiều năm tích lũy, Motul đã có nhiều kinh nghiệm với vai trò là nhà cung cấp dầu nhớt chính thức cho các đội đua và các hãng xe danh tiếng, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào chiến thắng của họ tại các giải Mô tô thể thao nhờ sự cải tiến kỹ thuật không ngừng.

Motul đã hỗ trợ cho các đội đua danh tiếng tại các giải đua quốc tế như: 24 Hours of Le Mans (cars and motorcycles), FIA World Endurance Championship, Super GT, IRC, Drift, Pikes Peak, Japanese championship Super Formula, Blancpain Endurance Series, MotoGP, World Superbike, World MX, Endurance World Championship, Supercross, IOM TT, Motul FIM Ice Speedway Gladiators World Championship, Rallycross, F1 Boat and và nhiều giải đua uy tín khác.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google