Sgnl sẽ giúp bạn nghe điện thoại theo phong cách của điệp viên.

Một dự án thiết bị mới trên Kickstarter thu hút được sự chú ý thời gian gần đây sẽ giúp bạn được trải nghiệm cảm giác ngheđiện thoạitheo cách của điệp viên. Mang tên gọi Sgnl, phụ kiện này cho phép người dùng gọi điện thoại bằng cách sử dụng một dây đeo đồng hồ và chạm ngón tay vào tai một cách đầy thú vị.

Thật khó tin nhưng bạn đã có thể nghe điện thoại bằng... ngón tay - Ảnh 2.

Sgnl có thể lắp vừa nhiều loại đông hồ khác nhau, cả đồng hồ truyền thống và đồng hồ thông minh.

Sgnl nhận tín hiệu âm thanh từ điện thoại thông qua kết nối Bluetooth. Khi có tín hiệu âm thanh gửi đến, Sgnl sẽ "sản sinh" ra các tín hiệu rung thông qua bộ phận BCU (tạm dịch: bộ phận truyền dẫn qua cơ thể). Các tín hiệu này sau đó sẽ được truyền qua tay và điểm đến cuối cùng sẽ là ngón tay. Nhà sản xuất khẳng định việc truyền dẫn tín hiệu qua cơ thể này không để lại bất kì ảnh hưởng nào đến cơ thể con người. Điều thú vị nằm ở chỗ, Sgnl tương thích với cả đồng hồ truyền thống và đồng hồ thông minh.

Thật khó tin nhưng bạn đã có thể nghe điện thoại bằng... ngón tay - Ảnh 3.

Mô phỏng đơn giản cách hoạt động của Sgnl.

Sgnl là một dự án đến từ Innomdle Lab, một công ty khởi nghiệp có liên quan đến Samsung. Sgnl "lên sóng" Kickstarter với mục tiêu gọi được 50.000 USD. Tuy nhiên, tính đến thời điểm thực hiện bài viết, tức là còn 35 ngày nữa dự án mới kết thú, Sgnl đã gọi vốn thành công từ cộng đồng với mức vốn gấp hơn 5 lần mục tiêu. Dự kiến, dây đeo Sgnl sẽ có giá vào khoảng 139 USD sau khi lên kệ thị trường đại trà.

Nhiều trang công nghệ nhận định Sgnl là một sản phẩm thú vị với khả năng có thể được tích hợp trực tiếp vào smartphone trong tương lai. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì tính ứng dụng của nó chưa thực sự rõ ràng và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, ngoài trừ việc nghe điện thoại mà không cần thò tay vào túi quần lấy smartphone.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google