Nguồn tin mới đây cho biết iPhone của năm 2017 sẽ được trang bị công nghệ cảm biến quét mống mắt.

Apple đã lên kế hoạch đưa tính năng quét mống mắt lên chiếc iPhonekỉ-niệm-10-năm-iPhone ra mắt trong năm tới, dẫn nguồn tin của website Tiếng Trung MoneyDJ. Thông tin mới này hết sức thu hút được sự chú ý bởi trước đó DigiTimes cho biết phải sớm nhất tới năm 2018 thì cảm biến mống mắt mới có trên chiếc smartphone của Apple. MoneyDJ cũng chia sẻ thêm rằng hãng cung ứng có tên Xintec sẽ là đơn vị đảm nhận thực hiện các đơn hàng cảm biến mống mắt cho táo khuyết.

Tính năng hay nhất trên Galaxy Note7 cũng sẽ sớm được đưa lên iPhone - Ảnh 1.

Quét mống mắt sẽ là công nghệ sinh trắc học được dự đoán là xu hướng tiếp theo của làng di động.

Trước đó, cảm biến mống mắt đã xuất hiện trên một số ít các sản phẩm điện thoại thông minh, trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Samsung Galaxy Note7 ra mắt cách đây chưa lâu hay bộ đôi Lumia 950 và 950XL. Trên iPhone, cảm biến mống mắt có thể là một tính năng phụ trợ hoặc thay thế hoàn toàn cho cảm biến vân tay TouchID, góp phần làm tăng tính bảo mật cho các tác vụ trên thiết bị như mở khóa hay thực hiện các giao dịch thanh toán qua di động.

Tính năng hay nhất trên Galaxy Note7 cũng sẽ sớm được đưa lên iPhone - Ảnh 2.

Cảm biến quét mống mắt trên Samsung Galaxy Note7.

Dựa trên các tin đồn gần đây, rõ ràng thế hệ iPhone năm 2017 là một thiết bị rất đáng mong đợi. Máy được cho là sẽ mang trên mình một số đặc điểm như màn hình OLED cong tràn hai cạnh, thiết kế nhôm - kính, nút Home biến mất để tận dụng không gian mặt trước với cảm biến vân tay tích hợp thẳng vào màn hình và tính năng sạc không dây. Tuy nhiên, hãy còn quá sớm để nói về chiếc iPhone của năm sau khi vào ngày 7 tháng 9 tới đây Apple sẽ chính thức trình làng iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google