Thế hệ iPhone mới nhất của Apple thực sự đã đáp ứng được phần nào kỳ vọng của người hâm mộ trung thành.

Hàng tá người đang đổ xô đến những cửa hàng phân phối sản phẩm của Apple để rước về cho mình một chiếc iPhone 7 mới cứng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ xuất hiện thêm nhiều trường hợp bất khả kháng không thể lường trước được đối với "số phận" của từng chiếc iPhone đó. Mặc dù chắc chắn rằng không gì là mãi mãi, thế nhưng Apple có lẽ cũng đã tính toán khá kĩ lưỡng cho khía cạnh này, cung cấp cho thiết bị của họ khả năng chống chọi đáng nể.

Vẫn tiếp tục là tên tuổi quen thuộc trên YouTube, JerryRigEverything chấp nhận mang một chiếc iPhone 7 đen vào cuộc thử nghiệm của mình, bao gồm cả việc đốt lửa hay cào xước màn hình, bẻ cong thân máy và thậm chí "tra tấn" ống kính camera. Dưới đây là những hình ảnh có thể nói là ghê rợn đối với những fan hâm mộ thực sự của Apple:


1. Lửa cháy chỉ là chuyện nhỏ!

Ban đầu có xuất hiện đốm đen khá lo ngại, nhưng mọi việc lại đâu vào đấy chỉ một vài giây sau đó.


2. Thẳng chứ không "cong"

iPhone 6 trước đó dính nhiều vụ việc bị bẻ cong chỉ vì khách hàng có thói quen để trong túi quần bó ép. Nhưng iPhone 7 thì khác. Tuy nhiên, hãy cẩn thận một chút nếu không muốn ít nhiều làm ảnh hưởng đến lớp keo dán chống nước bên trong.


3. Không lo xước xát

Hình ảnh trên cho thấy chúng ta phải sử dụng đến que thử mức độ 6 trong thang xếp hạng độ cứng tự nhiên Mohs để có thể làm tổn thương màn hình iPhone 7 - chuẩn mực trong thiết kế sản phẩm cao cấp hiện nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các vật dụng thường ngày như chìa khóa hoặc đồng xu sẽ không bao giờ có cơ hội làm liên lụy được đến vẻ đẹp chiếc iPhone của bạn.


4. Độ bền của mặt lưng

Chía khóa thì không thành vấn đề, nhưng hãy cân nhắc nếu định sử dụng một đồ vật khá nhạy cảm như dao lam hay bất kỳ thứ gì sắc nhọn.


5. Màng loa nghe chắc chắn

Sẽ không bao giờ xảy ra chuyện màng ngăn bị lệch hay thậm chí rơi cả ra ngoài như iPhone 4 rồi.


6. Mặt kính máy ảnh còn chút thiếu sót

Trên website chính thức của mình, Apple khẳng định camera của họ được tráng một lớp tinh thể sapphire, có nghĩa rằng độ chống chịu của nó có thể lên đến ngang bằng thang 9 trên phép thử độ cứng Mohs. Thế nhưng khi dùng công cụ chuyên dụng, mặt lens đã xước ngay từ mức độ 6.


7. Nút Home cải tiến

Cũng có đặc điểm như mặt camera, giới hạn thử thách vẫn chỉ đạt đến Mohs 6 là đỉnh điểm.


Nhìn chung, iPhone 7 vẫn xứng đáng là một trong những chiếc smartphone bền nhất thế giới, trừ khi bạn thực sự muốn "chơi đùa" với nó bằng những dụng cụ nguy hiểm, sắc nhọn.

Tham khảo: Gizmodo

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google