Một nhóm thợ săn UFO phát hiện một vật thể lạ bay quanh Mặt Trời từ hình ảnh chụp bằng camera trên Đài quan sát Mặt Trời và Nhật quyển SOHO của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ.

vat-the-4-canh-nghi-la-tau-vu-tru-hut-nang-luong-mat-troi

Vật thể bay bí ẩn xuất hiện gần Mặt Trời. Ảnh: YouTube.

Các thợ săn UFO cho rằng vật thể bay quanh Mặt Trời trong bức ảnh chụp hôm 11/9 của SOHO là một chiếc tàu vũ trụ 4 cánh khổng lồ đang hút năng lượng từ Mặt Trời để nhân bản, theo Tech Times. Họ cũng khẳng định chiếc tàu từng xuất hiện trong một số ảnh chụp trước đó nhưng Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) không lên tiếng xác nhận.

Thợ săn UFO Streetcap1 đăng tải video tổng hợp các ảnh chụp có hình chiếc tàu vũ trụ của SOHO lên kênh YouTube hôm 12/9, thu hút hơn 51.000 lượt xem. Streetcap1 nhấn mạnh vật thể không phải là cơn phun trào cực quang (Coronal Mass Ejection - CME) từ Mặt Trời. Vật thể từng được máy ảnh của SOHO ghi lại vào các năm 2011 và 2012.

Vật thể bí ẩn xuất hiện trong ảnh chụp của vệ tinh SOHO

Theo Scott C. Waring, chuyên gia về vật thể bay không xác định (UFO) kiêm biên tập viên của trang UFO Sightings Daily, vật thể có ba cánh trồi ra từ thân và cánh thứ tư dài gấp hai lần những cánh còn lại. NASA vẫn chưa đưa ra bình luận nào nhằm bác bỏ giả thuyết tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh hay khẳng định vật thể chỉ là một mảnh rác vũ trụ.

SOHO là vệ tinh bay quanh Mặt Trời do NASA quản lý và vận hành theo dự án hợp tác với Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA). Vệ tinh SOHO liên tục theo dõi hoạt động của Mặt Trời và truyền dữ liệu về Trái Đất để phục vụ dự đoán thời tiết vũ trụ và những yếu tố có thể làm gián đoạn hệ thống vệ tinh của Trái Đất.

Xem thêm: Quả cầu đen nghi là UFO bay qua Mặt Trăng

Phương Hoa

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google