Anh chàng hacker Seb Lee – Delisle đã biến khẩu súng Zapper huyền thoại của Nintendo thành súng bắn laser rất ngầu.

Tại Vương quốc Anh, vào tháng 9 hàng năm sẽ có diễn ra lễ hội Brighton Digital Festival, một phần trong đó bao gồm cả sự kiện “Hacked on Classics”, nơi mà những người tham dự sẽ biến các món đồ cũ thành thứ gì đó mới mẻ. Hacker Seb Lee – Delisle đã chọn món đồ mình muốn chỉnh sửa là khẩu súng Zapper huyền thoại của máy NES.

Anh chàng này đã dùng bộ phận tạo khói của thuốc lá điện tử, đèn LED, đèn laser xanh và một ống thổi nhỏ để tạo một khẩu súng laser với hiệu ứng chân thật. Tất cả những chỉnh sửa, thêm thắt kỹ thuật mà Seb Lee – Delisle đưa vào khẩu Zapper đều được tính toán rất chi tiết để đạt được độ chuẩn xác thời gian hoàn hảo, từ đó tạo ra ảo giác như một khẩu súng đang bắn chùm tia laser thật sự, trong đó, màn khói được tạo ra ở phần nòng súng giúp ta có thể thấy được tia sáng di chuyển ra khỏi nòng.

Về phần ánh sáng phát tán khi tia laser chạm vào tường, Seb Lee – Delisle đã sử dụng bộ phát laser điều khiển riêng biệt bằng máy tính và camera để tính toán nơi mà khẩu Zapper đang nhắm vào, tạo ra một ảo giác va chạm phân tán sau khi bắn. Tất cả mọi thứ gần như khá hoàn hảo, chỉ tiếc là không có âm thanh “chíu chíu” như trong phim mà thôi.

Laser gun finished! Ready for @DigitalBrighton launch tomorrow. #hackedonclassicspic.twitter.com/5WHM7qlL4s

— Seb Lee-Delisle (@seb_ly) August 30, 2016

Bạn có muốn dùng khẩu súng này để chơi trò “Bắn vịt” không?

Tham khảo: Gizmodo

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google