Messenger là ứng dụng chat được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã biết được nhưng mẹo hay khi dùng ứng dụng này. Mời các bạn tham khảo bài viết sau để biết chi tiết nhé.
 
Messenger

1. Chặn gửi tin nhắn

Đôi khi bạn gặp khó chịu khi có ai đó cứ liên tục nhắn tin làm phiền. Lúc này, tính năng Chặn tin nhắn được tích hợp trên Messenger sẽ là cứu cánh cho bạn.

Người dùng chỉ cần mở khung chat với người muốn chặn và nhấn vào dấu chấm than > Chặn là xong.

Messenger

2. Tìm icon

Đây là một tính năng rất hữu ích giúp bạn có thể tìm kiếm nhanh những icon mình muốn để gửi cho bạn bè.

Ở phần nhãn dán của ứng dụng Messenger, bạn sẽ thấy một thanh tìm kiếm. Theo đó, người dùng chỉ cần nhập từ khoá là sẽ xuất hiện icon tương ứng.

Messenger

3. Cuộc trò chuyện bí mật

Nếu bạn có chuyện gì quan trọng để chat với bạn bè nhưng lại không muốn ai khác biết thì bạn có thể sử dụng tính năng cuộc trò chuyện bí mật của Messenger. 

Để kích hoạt, bạn nhấn vào dấu chấm than ở góc phải và chọn Cuộc trò chuyện bí mật. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ mở một khung chat mới, toàn bộ giao diện sẽ chuyển sang màu đen để người dùng dễ phân biệt.

Messenger

4. Thả tuyết rơi

Khi sử dụng tính năng này sẽ có những bông tuyết rơi từ trên xuống kèm theo âm thanh rất hay. Đây cũng là một tính năng thú vị giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động hơn.

Để kích hoạt, bạn chọn vào Chi tiết > Biểu tượng cảm xúc. Tại đây bạn chọn icon người tuyết là xong.

Messenger

5. Xem hình ảnh đã gửi

Bạn hoàn toàn có thể xem lại những hình ảnh mà mình đã gửi cho bạn chat của mình bằng cách vào Chi tiết > Nội dung đã chia sẻ.

Messenger

6. Messenger Lite

Ngoài Facebook Lite, Messenger cũng có một ứng dụng Lite để những thiết bị có cấu hình thấp có thể sử dụng dễ dàng. Dù có dung lượng khá nhỏ nhưng ứng dụng vẫn đáp ứng hầu hết những chức năng nhưng trên bản gốc. Mời các bạn tải về để khám phá.

Messenger

7. Sử dụng Messenger trên nền web

Những ai muốn chat trên máy tính nhưng lại ngại phải tải Messenger về đừng lo, vì bạn hoàn toàn có thể chat thoải mái tại địa chỉ Messenger.com.

Sau khi truy cập, bạn sẽ thấy giao diện rất bắt mắt, dễ dùng, đồng thời những tính năng chat hoàn toàn đầy đủ như trên ứng dụng trên di động. 

Messenger

Trên đây là một vài mẹo nhỏ khi bạn sử dụng Messenger. Nếu thấy hay hãy chia sẻ cho bạn bè mình cùng biết nhé. Chúc các bạn thành công!

 

 

Theo Thế giới di động

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google