Sau nhiều đồn đoán, smartphone Lai Yuna X với khả năng chụp ảnh “selfie đẹp như tuổi 20” đã chính thức xuất hiện. Máy có khả năng làm “xiêu lòng” bất cứ ai lần đầu trải nghiệm, đặc biệt với camera selfie sẽ giúp "lưu giữ vẻ đẹp tuổi 20" cùng một mức giá bán hết sức hợp lý.

Khi mở hộp sản phẩm, bên trong là những phụ kiện đi kèm quen thuộc gồm: LAI Yuna X, pin, sách hướng dẫn sử dụng nhanh, cục sạc, dây cáp và tai nghe. LAI Yuna X có các góc cạnh và mặt lưng được bo cong mềm mại giúp cầm nắm và thao tác máy dễ dàng.

Đập hộp smartphone Việt với tính năng selfie rạng rỡ như tuổi 20 - Ảnh 2.

Toàn thân LAI Yuna X là một màu đồng nhất với nước sơn giả kim loại mang đến vẻ chắc chắn và sáng bóng. Yuna X sở hữu nắp lưng được xử lý theo công nghệ IML tạo hiệu ứng lan tỏa đồng tâm bắt mắt, rực rỡ như chính tuổi 20 của mỗi người.

Đập hộp smartphone Việt với tính năng selfie rạng rỡ như tuổi 20 - Ảnh 3.

Chăm chuốt đến từng chi tiết nhỏ, những vân kim loại trên Yuna X được khắc tỉ mỉ lên các nút bấm, tạo cảm giác nhấn rất đã tay và chính xác.

Đập hộp smartphone Việt với tính năng selfie rạng rỡ như tuổi 20 - Ảnh 4.

Màn hình 5.0 HD 720p AMOLED cho khả năng hiển thị màu sắc của LAI Yuna X rực rỡ, độ tương phản cao cùng góc nhìn tuyệt đối cùng sự bảo vệ chắc chắn của lớp kính cường lực Gorilla Glass.

Đập hộp smartphone Việt với tính năng selfie rạng rỡ như tuổi 20 - Ảnh 5.

Máy được thiết kế riêng nút "selfie 20" giúp selfie nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần 1 trượt để mở ra camera selfie khi màn hình tắt trong vòng 1 giây, trượt và giữ nhẹ để đi đến chế độ selfie “S20” chuyên biệt, tiện lợi để cho ra những bức ảnh selfie đẹp rạng rỡ không tì vết như tuổi 20 mọi lúc mọi nơi.

Đập hộp smartphone Việt với tính năng selfie rạng rỡ như tuổi 20 - Ảnh 6.

Với camera selfie 8MP khẩu độ f/2.2 và đèn flash LED trợ sáng, đặc biệt là chức năng selfie “S20” được tích hợp, các bức ảnh của Lai Yuna X với chế độ Beauty Face Mode với nhiều tùy chọn màu sắc thông minh, làm trắng da, môi hồng giúp bạn luôn đẹp rạng rỡ như tuổi 20 qua mỗi bức ảnh trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Đập hộp smartphone Việt với tính năng selfie rạng rỡ như tuổi 20 - Ảnh 7.

Với thông số cấu hình hấp dẫn: chip xử lý 4 nhân 64-bit, RAM 2GB, ROM 16GB, hỗ trợ kết nối 4G LTE cùng dung lượng pin 2500 mAh, LAI Yuna X đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng suốt một ngày dài, mang đến những trải nghiệm giải trí mượt mà, sống động và ổn định.

Mobiistar LAI Yuna X dự kiến lên kệ vào ngày 30/10 với mức giá 2.990.000 VND. Người dùng có 3 lựa chọn màu sắc gồm: Rose gold, Gold và Dark blue.

Ngoài ra, khi đặt trước chiếc smartphone "selfie đẹp tuổi 20" từ 21/10 - 27/10 tại hệ thống Thế Giới Di Dộng trên toàn quốc, người dùng sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng lên tới 450.000 VND bao gồm: Balo thời trang, gậy selfie, ốp lưng và miếng dán màn hình.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google