ictnews
Các tổ chức thiện nguyện, phi chính phủ và các hiệp hội ngành nghề được Bizweb thiết kế website chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Giao diện trang chủ quydisan.org.vn - website của Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam.

Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Công nghệ DKT (đơn vị cung cấp nền tảng bán hàng online Bizweb), sau nửa năm triển khai dự án thiết kế website miễn phí cho các tổ chức thiện nguyện, phi chính phủ và các hiệp hội ngành nghề, đến nay doanh nghiệp này đã bàn giao 10 website cho 10 tổ chức đủ điều kiện được hỗ trợ miễn phí.

Có thể kể đến quydisan.org.vn (Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam), vietnamautism.com (Mạng lưới người tự kỷ Việt Nam), toihienmau.com (Dân văn phòng hiến máu), vicc.org.vn (Trung tâm hợp tác Trí tuệ Việt Nam), vecom.vn (Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam)…

Trong thời gian tới, hoạt động này sẽ tiếp tục được DKT đẩy mạnh tới các tổ chức khác.

Điều kiện để được tài trợ website miễn phí là tổ chức hoạt động vì lợi ích của cộng đồng; tổ chức đã duy trì hoạt động thường xuyên từ 1 năm trở lên; được dẫn dắt, bảo trợ bởi những cá nhân, đơn vị có uy tín trong xã hội.

Ông Trần Trọng Tuyến, CEO của DKT nhấn mạnh: việc sở hữu website chuyên nghiệp sẽ giúp các tổ chức thiện nguyện, phi chính phủ và các hiệp hội ngành nghề có thể truyền thông tập trung, mức lan tỏa cao hơn, góp phần nâng cao hiệu quả thu hút vốn, tài trợ.

Bizweb được biết đến là nền tảng cho phép các chủ doanh nghiệp, shop online có thể làm thương mại điện tử với chi phí thấp nhưng chuyên nghiệp, từ xây dựng website, thiết lập kênh bán trên Facebook, thanh toán trực tuyến hay xử lý đơn hàng, giao hàng nhanh chóng.

Qua 6 năm hoạt động, Bizweb hiện là nền tảng bán hàng online được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, có hơn 23.000 khách hàng hoạt động trong hơn 30 lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam và 14 quốc gia...

Phan Minh

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google